Tin mới

Lê Dương Bảo Lâm đáp thẳng khi bị dân mạng 'chấn chỉnh' việc làm từ thiện

Chủ nhật, 08/01/2023, 09:40 (GMT+7)

Không nhún nhường trước những bình luận kém duyên, Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng đáp thẳng tưng, kịch liệt phản đối thái độ của một số dân mạng.

Mới đây Lê Dương Bảo Lâm đã có bài chia sẻ về lịch trình Từ thiện của anh tại tỉnh Hậu Giang. Theo đó, nam diễn viên thông báo: "Ngày mai Lâm về xã Long Trị, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang, xây cầu và trao quà cho học sinh nghèo. Thời gian vào lúc 11h30 sáng thứ Bảy, ngày 7/1/2023".

Lê Dương Bảo Lâm đáp thẳng khi bị dân mạng 'chấn chỉnh' việc làm từ thiện
Lê Dương Bảo Lâm đáp thẳng khi bị dân mạng "chấn chỉnh" việc làm từ thiện

Dưới phần bình luận, kế hoạch của nam diễn viên nhận được rất nhiều sự ủng hộ cũng như khích lệ từ phía dân mạng. Thế nhưng cũng có một số ý kiến "cà khịa" hành động vì cộng đồng của ông bố 3 con. Theo đó, người này đem quê nhà Long Thành, Đồng Nai của Lê Dương Bảo Lâm ra để vặn vẹo: "Long Thành quá trời nhà nghèo thì không thấy ai".

Lê Dương Bảo Lâm đáp thẳng khi bị dân mạng 'chấn chỉnh' việc làm từ thiện - Ảnh 1

Trước bình luận kém duyên của tài khoản này, Lê Dương Bảo Lâm thẳng thắn đáp trả: "Không phải trách nhiệm". Lời đáp của nam diễn viên nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Phần lớn mọi người đều ủng hộ anh và chỉ trích tài khoản vô duyên kia.

Được biết Dương Bảo Lâm sinh năm 1989, được biết đến rộng rãi khi đoạt danh hiệu quán quân Cười Xuyên Việt 2015. Anh cũng rất nổi tiếng qua nickname "thánh livestream", từng gây không ít tranh cãi trên mạng xã hội.

Lê Dương Bảo Lâm đáp thẳng khi bị dân mạng 'chấn chỉnh' việc làm từ thiện - Ảnh 2

Trong thời gian qua, Lê Dương Bảo Lâm tạo được rất nhiều thiện cảm trước công chúng khi tham gia chương trình 2 Ngày 1 Đêm. Anh còn xây dựng hình tượng gia đình tấu hài khi 3 đứa con, bé nào cũng hao hao giống bố.

Về đời tư, anh kết hôn với bà xã Quỳnh Quỳnh năm 2017. Trong 5 năm qua, cặp đôi chào đón 3 trái ngọt hôn nhân là 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi, Bảo Ngọc, và quý tử Dĩ Kha chào đời 3/8/2022. Hiện tổ ấm của nam diễn viên đang là một trong những gia đình được yêu mến trên MXH.

Ảnh: FBNV

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news