Tin mới

Bị chê 'phèn' khi thả dáng, 'hotgirl làng hài' có màn đáp trả khiến ai cũng phải đỏ mặt

Thứ tư, 11/11/2020, 10:27 (GMT+7)

Nữ diễn diễn Puka không ngần ngại đáp trả antifan bằng lời lẽ nặng nề khi bị chê bai ngay dưới hình ảnh mà mình đăng tải.

Xưa nay, việc antifan vào tấn công, chê bai hình ảnh của người nổi tiếng trên Facebook không còn là điều xa lạ với nghệ sĩ và công chúng. Tuy nhiên, lời lẽ đáp trả antifan của sao Việt lại khác nhau, người mỉa mai lại antifan, người thẳng thắn "chặn họng" bằng giọng điệu đanh thép, người  lại sẵn sàng tranh luận đến cùng.

Mới đây, Puka - nữ diễn viên xinh đẹp được mệnh danh "hotgirl làng hài" cũng trở thành nạn nhân của antifan khi cô bị nói xấu ngay trong hình ảnh mà mình đăng tải. Theo đó, một tài khoản mạng xã hội đã chê bai Puka bằng lời lẽ kém duyên : "Đổi stylist đi chị, trông phèn lắm!". Ngay lập tức, cô nàng đã phản pháo lại với lời lẽ có phần nặng nề và nhạy cảm.

Hình ảnh mới nhất được Puka đăng tải. Ảnh: FBNV

Màn đáp trả này nhận được sự đồng tình của một bộ phận người hâm mộ, bạn bè nhưng cũng có bình luận khuyên Puka nên tiết chế lại và cẩn trọng hơn với phát ngôn của mình vì bản thân là một người nổi tiếng. Ghi nhận những lời chia sẻ của khán giả, Puka cũng không còn đôi co với antifan này nữa.

Puka không ngần ngại đáp trả antifan. Ảnh: Chụp màn hình

Puka sinh năm 1990, là một diễn viên quen mặt khán giả trên các sân khấu hài. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn và lối diễn xuất duyên dáng, tự nhiên. Bên cạnh các sân khấu kịch, Puka còn nhận được sự yêu mến của khán giả khi hóa thân thành công vào các vai diễn trong phim Gạo nếp, gạo tẻ 2, Cô Thắm về làng,... và gầy đây nhất cô cũng góp phần không nhỏ tạo tiếng cười cho khán giả khi làm phó phòng của Ơn giời, cậu đây rồi!

Puka và Diệp Tiên thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Song song với hoạt động nghệ thuật, Puka còn gây chú ý khi từng có mối tình ngọt ngào, lãng mạn bên đạo diễn Diệp Tiên - con trai NSND Diệp Lang. Tuy nhiên, mối tình kéo dài 3 năm cũng đến hồi kết khi vào năm ngoái, cặp đôi thông báo đã chia tay. Hậu chia tay, Puka vướng nghi vấn hẹn hò mỹ nam Gin Tuấn Kiệt nhưng cô đã phủ nhận về đồn đoán này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news