Tin mới

Đang ở cữ, Hồ Ngọc Hà không quên chúc mừng Kim Lý với thành công lớn trong sự nghiệp

Thứ tư, 11/11/2020, 09:38 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý liên tục đón nhận tin vui khi vừa chào đón cặp long phụng ra đời và tác phẩm mà Kim Lý tham gia sản xuất cũng đón nhận tin vui.

Thời gian vừa qua, Hồ Ngọc HàKim Lý ngập tràn trong hạnh phúc khi đón cặp long phụng chào đời. Chia sẻ niềm vui này cùng cặp đôi, nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến bà mẹ Hà Hồ cùng hai thiên thần nhỏ là Leon và Lisa.

Kim Lý hạnh phúc khi được lên chức bố. Ảnh: FBNV

Không những ngập tràn niềm hạnh phúc trong cuộc sống gia đình, mới đây Kim Lý tiếp tục đón nhận tin vui trong sự nghiệp điện ảnh khi đứa con tinh thần của anh cách đây 4 năm - tác phẩm điện ảnh Vệ sĩ Sài Gòn đã được Hollywood lựa chọn làm lại (remake). Đây là thành công lớn không chỉ của riêng Kim Lý mà còn của cả ê-kip sản xuất của bộ phim bởi không nhiều tác phẩm Việt được các nhà sản xuất Hollywood lựa chọn để thực hiện remake.

Bản remake của Vệ sĩ Sài Gòn không những được "cẩm trịch" bởi nhà sản xuất uy tín của Hollywood là Joe và Anthony Russo mà phim còn có sự tham gia của dàn sao đình đám là Chris Pratt - người đã quen mặt với khán giả Việt trong Vệ binh dải ngân hà hay Công viên kỷ Jura và ngôi sao võ thuật Trung Quốc Ngô Kinh.

Bản remake của Vệ sĩ Sài Gòn sẽ đo Chris Pratt và Ngô Kinh đảm nhiệm vai chính. Ảnh: Internet

Vệ sĩ Sài Gòn là bộ phim hài hành động với sự tham gia diễn xuất chính của Kim Lý, Thái Hòa, Chi Pu, B Trần. Bên cạnh đó, phim cũng là đứa con tinh thần mà Kim Lý dành nhiều tâm huyết khi đảm nhận cả vai trò nhà đầu tư và nhà sản xuất.

Trước tin vui này của ông xã Kim Lý, Hồ Ngọc Hà dù đang ở cữ nhưng vẫn không quên thể hiện niềm vui trước tin mừng này. Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã gửi lời chúc mừng đến Kim Lý và cho biết đây là một món quà sinh nhật sớm đến với nam diễn viên.

Hồ Ngọc Hà không quên gửi lời chúc mừng đến "ba Kim Lý". Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, không dừng lại ở lời chúc mừng, Hồ Ngọc Hà còn lém lỉnh trêu đùa ông xã với dòng tái bút: "Còn bọn con đã đưa tài khoản cho mẹ rồi, ba cứ việc gửi vô thôi nha!". Có vẻ như Hồ Ngọc Hà đang muốn nhắc khéo ông xã về việc chuẩn bị "tiền mừng" cho cặp long phụng khi tài khoản của các con luôn sẵn sàng để đợi ba Kim Lý "khai ví".

Bên dưới bài đăng của Hồ Ngọc Hà, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến niềm hạnh phúc được nhân đôi của hai người và không quên bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm yêu thương chân thành mà cặp đôi đã dành cho nhau trong suốt thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news