Tin mới

Bị chê sống ảo, ca sĩ hội chợ Du Thiên thẳng thắn tiết lộ cát-xê 'khủng'

Thứ năm, 13/04/2023, 16:23 (GMT+7)

Không giấu giếm như nhiều nghệ sĩ khác, ca sĩ Du Thiên thẳng thắn hé lộ mức cát-xê khủng của bản thân khi hát hội chợ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện ồn ào 'xe Mẹc nhún nhảy' giữa đường nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Đáng chú ý, nhiều fanpage lớn còn đăng tải nội dung chiếc xe này là của một nam ca sĩ Việt nổi tiếng.

Chính điều này đã khiến nhiều người đi truy lùng danh tính chủ nhân chiếc xe sang này. Một trong những nhân vật được nhắc đến nhiều chính là ca sĩ Du Thiên. Trước ồn ào, Du Thiên lên tiếng thừa nhận chiếc xe đó là của mình. Tuy nhiên, nam ca sĩ khẳng định người ngồi trong xe thời điểm ấy không phải mình bởi thời điểm phát tán clip anh còn đang hát hò, nhậu với bạn bè.

Bị chê sống ảo, ca sĩ hội chợ Du Thiên thẳng thắn tiết lộ cát-xê 'khủng' - Ảnh 1
 

Giữa lúc vướng vào ồn ào 'nhún nhảy' giữa đường, Du Thiên còn có động thái tiết lộ cát-xê của mình khiến nhiều người chú ý. Theo đó, trong một clip Tiktok, dưới phần bình luận, Du Thiên đã hé lộ bản thân nhận được cát-xê ít nhất 60 triệu đồng/show. Đây chỉ là con số "thân tình", ước tính có thể cao hơn tùy những phát sinh.

Du Thiên tiết lộ mức cát-xê khi đi hát hội chợ.
Du Thiên tiết lộ mức cát-xê khi đi hát hội chợ.

Hội chợ ca nhạc là hoạt động giải trí mang tính đặc thù ở các miền quê và đặc điểm của các show hội chợ là tổ chức ngoài trời và có rất đông khán giả. Nhưng để có đông người đến xem thì BTC cần phải chọn những cái tên nổi tiếng tại nông thôn, dù đó là ca sĩ hay diễn viên hài.

Hội chợ cũng thường chuộng ca sĩ nhạc trẻ, nôm na là nhạc thị trường. Những cái tên được vé của show hội chợ ở phía Bắc có nhiều ca sĩ như Lê Bảo Bình, Lâm Chân Huy, Châu Khải Phong, Du Thiên.

Mức cát-xê của ca sĩ đi hát hội chợ cũng tùy vào từng người. Lâm Chấn Huy từng chia sẻ trước truyền thông, anh có thể dễ dàng kiếm được 30 triệu mỗi đêm chỉ nhờ đi hát hội chợ. Thậm chí, cát-xê cao nhất nam ca sĩ nhận được là từ show hát đám cưới, lên tới 100 triệu đồng. Châu Gia Kiệt cũng từng tiết lộ một tháng đi hát hội chợ, anh đã bỏ túi tới 700 triệu đồng.

Du Thiên những năm nay hầu như đều đi hát hội chợ.
Du Thiên những năm nay hầu như đều đi hát hội chợ.

Long Nhật - nam ca sĩ thường xuyên diễn show tỉnh, hội chợ cũng từng chia sẻ cát-xê hát hội chợ của anh cũng không hề thấp. Có những show được trả đến vài chục triệu đồng, thấp thì 10, 15 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Du Thiên