Tin mới

La Thành tiết lộ con người thật của Trấn Thành khi chứng kiến bạn thân gặp khốn khó

Thứ năm, 13/04/2023, 15:37 (GMT+7)

La Thành tiết lộ con người thật và cách ứng xử của Trấn Thành trong lúc bạn thân gặp khó khăn, vỡ nợ.

La Thành là một trong hai người bạn thân thiết của Trấn Thành tại trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió thì bạn thân Trấn Thành rơi vào cảnh vỡ nợ. Vì không thể thanh toán đúng hạn nên chủ nợ đã đăng đàn tố La Thành. Phía nam diễn viên cũng cắt đứt liên lạc và ở ẩn một thời gian. Khoảng nửa năm sau, La Thành lần đầu lộ diện và xác nhận bản thân có thiếu một khoản tiền lớn.

Khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, La Thành bị phá sản vì hùn vốn làm ăn khiến nam diễn viên rơi vào cảnh nợ nần. Ảnh internet
Khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, La Thành bị phá sản vì hùn vốn làm ăn khiến nam diễn viên rơi vào cảnh nợ nần. Ảnh internet

Được biết, bạn thân Trấn Thành hùn vốn làm ăn với vài người nhưng đối tác bỏ trốn, còn anh ôm nợ. "Trong lúc túng quẫn, tôi không còn sáng suốt nên nghĩ hi vọng kiếm tiền nhanh trả nợ từ cờ bạc. Cứ thế, tôi bị cuốn vào vòng xoáy của nợ nần, vay nặng lãi". La Thành chia sẻ anh bị mất niềm tin với nhiều người, thời gian ở ẩn, anh sống nương tựa một người bà con là chủ lò bánh mì ở Long An và hạn chế liên lạc với bạn bè.

Trong lúc khó khăn, Trấn Thành luôn nhắn tin hỏi thăm và giúp đỡ La Thành. Ảnh internet
Trong lúc khó khăn, Trấn Thành luôn nhắn tin hỏi thăm và giúp đỡ La Thành. Ảnh internet

Trở lại showbiz sau thời gian vỡ nợ, La Thành tiết lộ con người thật của Trấn Thành cũng như bạn bà dành cho mình lúc gặp khốn khó. Nam diễn viên cho hay khi biết mình gặp khó khăn, Trấn Thành có nhắn tin hỏi thăm và mong muốn giúp đỡ bạn: "Khi tôi rơi xuống bùn đen, thỉnh thoảng Trấn Thành cũng nhắn tin hỏi thăm. Xìn (Trấn Thành) hứa khi làm phim, có vai phù hợp sẽ gọi tôi. Tính Thành có mới không nới cũ, luôn sống biết trước biết sau với bạn bè. Tôi đâu có đóng góp, giúp đỡ được gì cho cuộc đời của Thành. Có lẽ, Thành thấy tôi va vấp và có khả năng phát triển nên đưa tay giúp đỡ. Trấn Thành cũng giúp đỡ tiền khi tôi khốn khó, biết bạn dễ nhưng không có nghĩa tôi lạm dụng điều đó".

La Thành tham gia bộ phim Bố già của Trấn Thành sau khi trở lại showbiz. Ảnh internet
La Thành tham gia bộ Phim Bố già của Trấn Thành sau khi trở lại showbiz. Ảnh internet

Trở lại sau cú sốc nợ nần, La Thành tham gia đi diễn trở lại để có thể trả nợ. Cuộc sống nam diễn viên đã ổn định hơn trước. Trên trang cá nhân, anh thường đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình. Năm 2022, La Thành xác nhận ly hôn vợ và giành quyền nuôi con. Con gái chính là động lực để nam diễn viên yêu cuộc sống hơn, cống hiến hết mình với nghề.
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news