Tin mới

Nam ca sĩ Du Thiên bất ngờ lên tiếng về đoạn clip đang xôn xao MXH

Thứ bảy, 08/04/2023, 10:07 (GMT+7)

Bị CĐM gọi tên quá nhiều trong đoạn clip 'xe Mẹc nhún nhảy', nam ca sĩ Du Thiên đã chính thức lên tiếng làm rõ sự việc.

Mới đây trên MXH không khỏi xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh một chiếc xe Mercedes màu xanh 'nhún nhảy' tại Hồ Đền Lừ. Vì màu sắc xe nổi bật cùng với biền số xe được ghi lại rõ ràng, cư dân mạng nhanh chóng gọi tên Du Thiên khi chiếc xe này trùng khớp mọi thông tin với nam ca sĩ này.

Nam ca sĩ Du Thiên bất ngờ lên tiếng về đoạn clip đang xôn xao MXH - Ảnh 1
 
Hình ảnh về chiếc xe Merceses gây xôn xao MXH. Ảnh: Internet
Hình ảnh về chiếc xe Merceses gây xôn xao MXH. Ảnh: Internet

Ngay sau khi bị CDM gọi tên trong đoạn clip 'xe Mẹc nhún nhảy', phía Du Thiên mới đây đã lên tiếng làm sáng tỏ mọi chuyện. Nam ca sĩ chia sẻ với Saostar thừa nhận bản thân chính là chủ nhân của chiếc xe Mercedes màu xanh trong đoạn clip trên. Tuy nhiên, người trong xe không phải là Du Thiên mà là bạn của nam ca sĩ.

"Chiều tối hôm đó, tôi được một người bạn chở đến một chung cư để nhậu với các anh em thân thiết, nó nói sẽ chờ tôi dưới sảnh. 

Khi về tôi còn say chưa biết gì, đến hôm sau mới thấy mình được nhắc đến quá trời, hỏi người bạn đó hôm qua lấy xe đi đâu thì nó nói không biết, đúng hơn là lãng tránh. Có thể anh ta đang giấu tôi điều gì đó", Du Thiên cho hay.

Du Thiên thừa nhận chiếc xa trong đoạn clip là của mình. Ảnh: Internet
Du Thiên thừa nhận chiếc xa trong đoạn clip là của mình. Ảnh: Internet

Để khẳng định người ngồi trong xe không phải là mình, Du Thiên còn cung cấp cho truyền thông đoạn clip hát hò, ăn uống với anh em ở chính thời điểm mà đoạn clip được chia sẻ, phát tán trên MXH. Nam ca sĩ đã phải lên tiếng để tránh những hiểu lầm từ phía Cộng đồng mạng.

"Sự việc này đi quá xa ảnh hưởng đến tôi, có lẽ tôi nên đính chính sớm để mọi người không phải hiểu lầm", Du Thiên nói thêm.

Du Thiên mong mọi người không bàn tán thêm về sự việc. Ảnh: Internet
Du Thiên mong mọi người không bàn tán thêm về sự việc. Ảnh: Internet

Du Thiên được biết đến là nam ca sĩ thường xuyên hiện diện tại các hội chợ. Anh sở hữu nhiều ca khúc được khán giả yêu mến như: Tình anh không đổi thay, Dĩ vãng phai màu, Chợt nhận ra, Xóa tan, Muôn kiếp là anh em,... Anh cũng được nhận xét là người sở hữu khối tài sản kếch xù sau nhiều năm hoạt động showbiz, song chuyện đời tư của nam nghệ sĩ có phần khá kín tiếng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Du Thiên Mercedes