Tin mới

Bị chị chồng tương lai thử lòng ngày đầu về ra mắt, cô gái có pha xử lý cực tỉnh

Thứ ba, 30/11/2021, 11:16 (GMT+7)

Pha xử lý tình huống bị chị chồng tương lai thử lòng của cô gái trẻ nhận được tràng pháo tay của dân mạng.

Mới đây trên mạng xã hội, một cô gái trẻ ấm ức lên mạng kể về lần đầu tiên ra mắt nhà người yêu đầy ắp "drama" của mình. Không phải chuyện mẹ chồng tương lai - nàng dâu, hoàn cảnh cô gái trẻ này gặp phải lại là chị chồng tương lai - em dâu. 

Bị chị chồng tương lai thử lòng ngày đầu về ra mắt, cô gái có pha xử lý cực tỉnh (Ảnh minh họa)
Bị chị chồng tương lai thử lòng ngày đầu về ra mắt, cô gái có pha xử lý cực tỉnh (Ảnh minh họa)

Theo đó, cô gái cho biết vào hôm ra mắt nhà người yêu, cô đã bị chị gái người yêu nói khách sáo vụ rửa bát, khi ra về người yêu trách ăn xong không chịu rửa bát mới biết là mình bị thử lòng. Câu chuyện sau đó đã nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận.

Dòng tin nhắn trách móc của người yêu (Ảnh Facebook)
Dòng tin nhắn trách móc của người yêu (Ảnh Facebook)

Cụ thể, cô gái kể 10 giờ đến nhà người yêu thì thấy mẹ và chị gái đang nấu nướng nên đã chủ động vào phụ giúp. Ăn xong, cô gái cũng chủ động ngồi dọn và dồn bát đũa vào. Khi đang định đi rửa thì chị gái nói khách sáo bảo ra ngoài ngồi uống nước, chơi với mẹ người yêu để chị rửa.

>> Xem thêm: Wendy Phạm rò rỉ loạt ảnh chưa từng công bố về Phi Nhung và cháu ngoại

Cô gái nghe lời ra gọt hoa quả, mọi người tiếp tục ăn uống, nói chuyện vui vẻ cho đến khi cô gái về nhà bỗng nhận được tràng tin nhắn trách móc từ người yêu. Đến lúc này cô gái trẻ mới biết lời đẩy ra uống nước của chị gái người yêu chỉ là lời nói thử lòng chứ không hề có thiện chí, trách cô gái rằng lời nói khách sáo nhưng lại không biết ý.

Bình luận của cộng đồng mạng
Bình luận của cộng đồng mạng
Bị chị chồng tương lai thử lòng ngày đầu về ra mắt, cô gái có pha xử lý cực tỉnh - Ảnh 1

Bài viết sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng. Hầu hết mọi người đều khuyên cô gái nên dứt khoát chia tay bởi trước sau cũng sẽ khổ vì gia đình quá thâm sâu. Một tài khoản tức giận thay: "Con người chứ có phải quỳ tím đâu mà thử lòng, việc rửa bát có nặng nhọc gì đâu mà khó khăn với nhau thế, cô chị không lẽ ở giá không đi lấy chồng?".

>> Xem thêm: Tất tần tật thông tin về trai đẹp 'biến hình' nhờ một chiếc khẩu trang đang gây 'sốt' mạng

Trong đoạn tin nhắn của cô gái trẻ và người yêu, cô gái cũng nhấn mạnh rằng không cần thử lòng mình như vậy và cũng không bao giờ có lần sau. Quyết định của cô gái nhận được sự đồng tình rất lớn từ dân mạng.

Cũng có một số ý kiến khuyên cô gái cần nhìn nhận thật kỹ mối quan hệ này bởi nhiều gia đình thoải mái nhưng cũng không ít gia đình xét nét và để ý. Dù cho chị có đẩy ra cũng nên xúm vào để ghi ấn tượng sẽ tốt hơn. Hiện câu chuyện vẫn đang gây ra tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news