Tin mới

Bị chỉ trích khi uống trà sữa, diễn thời trang 'khịa' Hoa hậu Ý Nhi, phía VĐV Kim Sơn nói gì?

Thứ bảy, 05/08/2023, 19:00 (GMT+7)

Sau hành động "thản nhiên uống trà sữa" tại một show thời trang, vận động viên bơi lội Nguyễn Hữu Kim Sơn hiện đang là tâm điểm chỉ trích.

Những ngày vừa qua, VĐV bơi lội Kim Sơn bỗng trở thành một trong những nhân vật gây chú ý trên mạng xã hội khi có liên quan đến phát ngôn của hoa hậu Ý Nhi.

Trong một bài phỏng vấn, nàng hậu xứ Nẫu đưa ra quan điểm rằng "bạn bè cùng trang lứa dành thời gian ngủ, uống trà sữa, tôi đã đi thi hoa hậu".

Bị chỉ trích khi uống trà sữa, diễn thời trang 'khịa' Hoa hậu Ý Nhi, phía VĐV Kim Sơn nói gì? - Ảnh 1
 

Ngay sau đó, nam vận động viên trẻ có bài phản biện trên trang cá nhân. "Mình cũng đồng trang lứa với bạn nè. Trang Wikipedia của bạn mới được lập 7 tiếng trước thì trang của mình đã có từ năm mình 15 tuổi. Trong lúc bạn đi hoa hậu và trưởng thành thì mình đại diện Việt Nam thi quốc tế rồi", Kim Sơn viết.

Bị chỉ trích khi uống trà sữa, diễn thời trang 'khịa' Hoa hậu Ý Nhi, phía VĐV Kim Sơn nói gì? - Ảnh 2
 

Dân mạng chỉ trích Kim Sơn vì cách hành xử được cho là "hơn thua với phái nữ". Cuối cùng, nam vận động viên gửi lời xin lỗi, thừa nhận tuổi trẻ có những sơ suất, nông nổi và mong khép lại ồn ào.

Những tưởng mọi việc đã khép lại, đến tối 4/8, kình ngư Kim Sơn lại gây tranh cãi khi tham gia catwalk tại một show thời trang. Sau phần trình diễn, anh đứng nép vào một góc, vừa uống trà sữa vừa lắc lư, theo dõi bộ sưu tập. Đến khi chào kết màn, Kim Sơn vẫn cầm ly trà sữa vừa hút vừa bước ra sân khấu. 

Hành động của Kim Sơn được cho là mang tính đáp trả Ý Nhi.
Hành động của Kim Sơn được cho là mang tính đáp trả Ý Nhi.

Theo dõi chương trình, nhiều khán giả cho rằng anh chàng đang cố tình tiếp tục "cà khịa" Hoa hậu Ý Nhi. 

Bị chỉ trích khi uống trà sữa, diễn thời trang 'khịa' Hoa hậu Ý Nhi, phía VĐV Kim Sơn nói gì? - Ảnh 3
 

Trước những tranh cãi, đại diện truyền thông của chương trình thời trang đã lên tiếng giải thích. Phía BTC cho biết Kim Sơn "diễn đúng theo tinh thần của bộ sưu tập là catwalk như bước đi trên chuyến tàu điện và tận hưởng ly nước yêu thích".

Hành động của Kim Sơn nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng
Hành động của Kim Sơn nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng

Liên hệ với quản lý của Kim Sơn, người này cũng khẳng định đây là concept của show, không có chuyện người mẫu tự ý muốn cầm gì lên sàn diễn đều được.

"Chẳng lẽ bây giờ cứ ồn ào ý Nhi là không ai được cầm ly trà sữa, uống trà sữa? Tôi thấy tranh cãi này rất vô lý. Về Kim Sơn, hiện tại bạn ấy cảm thấy bình thường trước mọi ý kiến trái chiều", quản lý của nam VĐV trẻ nói thêm.

Mặc dù vậy, những ý kiến tiêu cực vẫn không ngừng lại trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cho rằng Kim Sơn cố tình gây chú ý để nổi tiếng. Thậm chí, một số người còn nhận định đây là cách cư xử không đẹp, có phần "thách thức" khán giả của anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news