Tin mới

Sau ồn ào với Hoa hậu Ý Nhi, 'thần đồng bơi lội' Kim Sơn gây thất vọng ở giải thế giới

Thứ tư, 02/08/2023, 14:17 (GMT+7)

Kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn thi đấu không thành công ở giải vô địch thế giới diễn ra tại Fukuoka, Nhật Bản.

VĐV Nguyễn Hữu Kim Sơn đang là nhân vật thu hút được nhiều sự chú ý trên MXH trong tuần qua sau màn đáp trả liên quan tới phát ngôn của hoa hậu Ý Nhi. 

Ý kiến của anh nhận sự phản biện gay gắt của Phương Lê, Hoa hậu Quý bà Hoà bình Thế giới 2017, thay vì dừng lại Kim Sơn tiếp tục đáp lời 'cực khéo' với người phụ nữ mà anh "gọi cô, xưng con".

Sau ồn ào với Hoa hậu Ý Nhi, 'thần đồng bơi lội' Kim Sơn gây thất vọng ở giải thế giới - Ảnh 1
 

Màn đáp lời cựu Hoa hậu Phương Lê của Kim Sơn không may, phát biểu của "kình ngư" sinh năm 2002 bị khán giả cho rằng là "kỳ thị cộng đồng LGBT". Kim Sơn lúc này buộc phải lên tiếng đính chính, anh viết hôm 31/7: "Tuổi trẻ sẽ có những sơ sót, nông nổi và Sơn có thể sẽ không tránh được những thiếu sót, hiểu lầm qua những gì mình chia sẻ. Nhưng Sơn có thể khẳng định mình không phải là người có suy nghĩ kỳ thị cộng đồng LGBT.

Mỗi câu nói, chữ viết sẽ tùy thuộc cảm xúc, hoàn cảnh và câu chuyện cá nhân ở thời điểm đó, nên nếu có vô tình làm ai đó tổn thương thì Sơn xin lỗi chân thành và chịu trách nhiệm cho lời nói, chia sẻ của mình và Sơn không muốn giải thích gì thêm. Sơn sẽ cố gắng cẩn trọng hơn cho mỗi lời nói, chia sẻ của bản thân và mong mọi người hiểu, khép lại những ồn ào này. Trân trọng".

Sau ồn ào với Hoa hậu Ý Nhi, 'thần đồng bơi lội' Kim Sơn gây thất vọng ở giải thế giới - Ảnh 2
 

Dù đúng hay sai nhưng rõ ràng, những màn đối đáp từ đôi bên đang làm ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh trước đó của cả Kim Sơn lẫn Ý Nhi trong mắt người hâm mộ.

Đáng nói ở chỗ, những ồn ào trên MXH đến ở thời điểm mà Kim Sơn đang tham dự giải bơi thế giới 2023 diễn ra tại Fukuoka (Nhật Bản) từ 23-30/7/2023.

Kình ngư Kim Sơn thi đấu không thành công ở giải bơi lội thế giới
Kình ngư Kim Sơn thi đấu không thành công ở giải bơi lội thế giới

Tham dự nội dung bơi sở trường 1500m tự do nam (29/7), Kim Sơn hoàn thành sau 16 phút 20 giây 45. Thông số bị đánh giá là rất thấp so với thành tích 15 phút 35 giây 21 của chính Kim Sơn ở SEA Games 32 trên đất Campuchia vào 5/2023 vừa qua.

Trước đó (28/7) ở nội dung 4x200m tự do nam tiếp sức, Kim Sơn và các đồng đội cũng  chỉ đạt thành tích 7 phút 44 giây 33. Tại SEA Games 32, kình ngư sinh năm 2002 và đồng đội giành HCV với thành tích 7 phút 27 giây 46.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news