Tin mới

Sau ồn ào với Hoa hậu Ý Nhi, thần đồng bơi lội Kim Sơn bất ngờ 'lấn sân' sang lĩnh vực mới

Thứ sáu, 04/08/2023, 14:23 (GMT+7)

Kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn tham dự show thời trang tại TP.HCM trong vai trò người mẫu sau lùm xùm với Hoa hậu Ý Nhi.

Mới đây một nhà thiết kế thời trang xác nhận kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn sẽ xuất hiện trong show thời trang của anh tại TP.HCM vào hôm nay (4/8). Đây là thông tin khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ bởi ngoài việc học và bơi lội, Kim Sơn còn lấn sân sang làm người mẫu.

Thời gian vừa qua, Kim Sơn vướng vào ồn ào khi có những phản biện "đồng trang lứa" với Hoa hậu Ý Nhi. Trước những phát ngôn của nàng hậu, kình ngư sinh năm 2002 đã "flex" về thành tích của mình và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Sau đó, ý kiến của anh nhận sự phản biện gay gắt của Phương Lê, hoa hậu Quý bà Hoà bình Thế giới 2017. 

Kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn chuẩn bị cho show diễn vào hôm nay (4/8)
Kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn chuẩn bị cho show diễn vào hôm nay (4/8)
Nhà thiết kế thông báo về sự xuất hiện của Kim Sơn
Nhà thiết kế thông báo về sự xuất hiện của Kim Sơn

Kim Sơn lúc này buộc phải lên tiếng đính chính, anh viết hôm 31/7: "Tuổi trẻ sẽ có những sơ sót, nông nổi và Sơn có thể sẽ không tránh được những thiếu sót, hiểu lầm qua những gì mình chia sẻ. Nhưng Sơn có thể khẳng định mình không phải là người có suy nghĩ kỳ thị cộng đồng LGBT.

Mỗi câu nói, chữ viết sẽ tùy thuộc cảm xúc, hoàn cảnh và câu chuyện cá nhân ở thời điểm đó, nên nếu có vô tình làm ai đó tổn thương thì Sơn xin lỗi chân thành và chịu trách nhiệm cho lời nói, chia sẻ của mình và Sơn không muốn giải thích gì thêm. Sơn sẽ cố gắng cẩn trọng hơn cho mỗi lời nói, chia sẻ của bản thân và mong mọi người hiểu, khép lại những ồn ào này. Trân trọng".

Kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn lấn sân sang làm người mẫu
Kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn lấn sân sang làm người mẫu

Kim Sơn mới đây đã giải thích trên tờ Mực Tím về hành động nói trên của mình: "Lúc đó tôi thấy quan điểm của Nhi hơi…kỳ kỳ và tôi cũng là một người bằng tuổi, cùng trang lứa với Nhi, đúng "đối tượng" mà Nhi đang nói tới nên tôi quyết định phản biện ý kiến đó bằng những gì mình đã và đang làm được lên story Facebook cá nhân".

Kình ngư sinh năm 2002 khẳng định anh không hề tự mãn hay kiêu căng khi khoe các thành tích của bản thân mình. Kim Sơn cũng rất bất ngờ khi những phản pháo của anh bị Cộng đồng mạng thổi bùng lên và sau đó là những chỉ trích đến từ Hoa hậu Phương Lê.

Sau ồn ào với Hoa hậu Ý Nhi, thần đồng bơi lội Kim Sơn bất ngờ 'lấn sân' sang lĩnh vực mới - Ảnh 1
 

Ở tuổi 21, Kim Sơn đã tham dự 4 kỳ SEA Games, giành 3 HCV và đại diện cho đất nước thi đấu ở nhiều giải đấu quốc tế. Kim Sơn vừa trở về nước sau màn trình diễn không được như kỳ vọng ở giải bơi thế giới 2023 diễn ra tại Fukuoka (Nhật Bản) từ 23-30/7/2023. Kình ngư sinh năm 2002 tranh tài ở nội dung 1.500m nam và đạt thông số 16"20"45 qua đó đứng hạng 27 chung cuộc.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Ý Nhi