Tin mới

Bị cô gái chê lùn, nam thanh niên chờ đợi 3 tháng để có màn trả thù bẩn thỉu

Thứ năm, 24/09/2020, 17:12 (GMT+7)

Cố gắng cưa cẩm cô gái trong quán bar nhưng bị đối tượng chê lùn, gã đàn ông đã đợi tới 3 tháng để hắt một xô chất bẩn lên người cô gái khi đang đi đường.

Ngày 19/9 vừa qua, truyền thông Trung Quốc đưa tin về vụ việc một cô gái trẻ bị một đối tượng lạ mặt tạt một xô chất thải lên người.

Sự việc xảy ra tại khu thương mại Tín Nghĩa náo nhiệt nhất tại Đài Bắc, Đài Loan vào khoảng 10h tối ngày 19/9. Cô gái trẻ xõa tóc dài, mặc áo thun và quần short ngắn đang ngồi tại khu vực này. Bất ngờ cô bị một gã đàn ông mang khẩu trang kín mít hắt một xô chất thải thẳng vào người rồi bỏ chạy.

Khi vừa bị tạt chất thải, cô gái khá hoảng loạn. Tóc tai, quần áo và giày đều dính đầy chất thải. Mùi hôi thối bốc lên nồng nặc ở khu vực Tín Nghĩa. Một số người đi đường tốt bụng đã mua nước khoáng đến giúp cô gái này rửa sơ những chất bẩn trên người.

Theo cơ quan cảnh sát điều tra, cô gái này mang hộ Khâu và không hề quen biết với thủ phạm nói trên. Nhiều người nghĩ rằng đây là một trò Đánh ghen nên dù không muốn làm lớn chuyện nhưng cảnh sát buộc phải vào cuộc điều tra vì vụ việc xảy ra nơi công cộng.

Đến ngày 22/9, trang ETToday đưa tin cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm họ Kha có liên quan đến sự việc trên.

Tại cơ quan công an, Kha khai nhận hành vi của mình. Hóa ra động cơ của hắn là do mâu thuẫn từ 3 tháng trước. Lúc đó, Kha đến một quán bar ở Tín Nghĩa, định làm quen tán tỉnh cô Khâu nhưng bị chế giễu vì quá lùn. Được biết tên Kha chỉ cao 1m6.

Vừa bực tức, vừa phẫn nộ trước lời chê bai của cô Khâu, Kha đã thực hiện hành vi tạt chất thải vào người cô sau nhiều tháng ôm mối thù. Chất thải đó là hỗn hợp giữa phân của Kha và rác thải của nhà bếp.

Khi biết được lời khai của tên Kha qua các phương tiện truyền thông, cô Khâu đã lập tức đăng tải hàng loạt dòng trạng thái chỉ trích đối phương trên MXH. Cô cho biết mình bắt đầu điều hành quán bar từ tháng 8 năm nay và không hề biết tên Kha cũng như không có chuyện chê chiều cao của người khác.

Cô Khâu đồng thời yêu cầu đối phương quỳ gối xin lỗi mình và toàn thể nhân viên quán bar, nhân viên vệ sinh và hàng trăm người qua đường đã chứng kiến cảnh tượng cô bị tạt chất thải vào tối khuya ngày 19/9.

Hiện tại sự việc vẫn đang được cảnh sát điều tra thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news