Tin mới

Lấy cụ bà 83 tuổi, chàng trai 30 từ nhiều đêm 'chân đi không vững' đến vào viện ghép thận

Thứ tư, 23/09/2020, 17:05 (GMT+7)

Phải lòng vì khả năng chơi đàn điệu nghệ, cụ bà 83 tuổi đã đem lòng yêu một chàng trai đáng tuổi cháu mình. Cuộc sống hôn nhân của họ diễn ra đầy màu sắc, bất chấp khoảng cách về tuổi tác.

Tình yêu vốn không phân biệt tuổi tác và chúng ta đã được chứng kiến quá nhiều "cặp đũa lệch". Tuy nhiên chuyện tình giữa một cụ bà 83 tuổi và chàng trai 30 tuổi thì quả thật xưa nay hiếm.

Ở độ tuổi gần đất xa trời, cụ bà Edna Martin (83 tuổi) cho biết bà đang tận hưởng đời sống hôn nhân tuyệt vời bên chồng kém tuổi. Thời điểm họ kết hôn 14 năm trước, cụ bà "mới" chỉ 69 tuổi còn chàng trai đã 30 . Họ yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên trong một buổi hòa nhạc. Khi đó, Simon đang chơi đàn organ của nhà hát địa phương, trong khi Edna là một kĩ sư đã nghỉ hưu.

Simon chưa từng có bạn gái, cho biết đó chính là tình yêu sét đánh. Hai người tình cờ gặp nhau trong một buổi hòa nhạc khi Edna mời Simon vào từ cửa sau của nơi tổ chức.

Sau 14 năm, bà Edna tiết lộ: "Chúng tôi vẫn thường nồng nhiệt trên giường, thậm chí đến khi chân đi không vững mới thôi. Chúng tôi thường dừng lại giữa phố, trao nhau những nụ hôn tuyệt vời. Tôi thường véo vào cổ hoặc đùi của Simon khi cả hai đang đi giữa siêu thị.

Chúng tôi chỉ là những cặp đôi bình thường, bất chấp tuổi tác như những cặp đôi khác", bà Edna nói trong niềm hạnh phúc dâng trào.

Simon mắc nhiều bệnh tật, bị chứng khó đọc, khó thở và từng phải vào bệnh viện để ghép thận 4 năm về trước. Hiện tại, Edna vẫn phải chăm sóc người chồng trẻ nhưng không vì thế mà phiền muộn. Bà cho biết chính những sự hỗ trợ lẫn nhau khiến tình yêu của họ bền vững và tận hưởng cuộc sống hàng ngày.

Simon kể lại: “Đó là một buổi hòa nhạc tại Odeon ở Weston. Khi tôi đến nơi thì hòa nhạc bắt đầu rồi, nên tôi đi vòng quanh lối thoát hiểm. Edna mở cửa cho tôi và đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Cô ấy đang đứng đó trong bộ đồ đen rất đẹp và vòng tay rộng mở. Chúng tôi thực sự rơi vào vòng tay của nhau. Tôi nghĩ thầm rằng cô ấy rất ổn”.

Cặp đôi đã trao đổi thư từ và các cuộc gọi điện thoại trong những tháng tiếp theo. Thi thoảng họ thoáng thấy nhau trong các buổi hòa nhạc trên khắp nước Anh. Nhưng chuyện tình lãng mạn chỉ được đánh dấu khi họ hôn nhau say đắm dưới bến tàu Weston-super-Mare sau một buổi hòa nhạc.

Simon thẳng thắn thừa nhận người vợ dù lớn hơn cả chục tuổi nhưng vẫn có sức hút kì diệu và cảm tưởng mình đang "nghiện" vợ, dù có những lúc kiệt sức sau những đêm mặn nồng.

Bà Edna từng có một cuộc hôn nhân kéo dài 37 năm và có với nhau 3 người con. Các con của cụ - Lorraine, 59 tuổi và Russell, 57 tuổi - luôn ủng hộ mối quan hệ hai người. Russell, cùng đam mê máy tính như Simon, thậm chí còn gửi cho Simon thiệp vào Ngày Của Cha và gọi Simon là bố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news