Tin mới

Bị cưỡng hiếp nhiều lần, cô gái sát hại người yêu và sống cùng xác chết hơn 3 tháng

Thứ ba, 30/05/2017, 09:06 (GMT+7)

Một người phụ nữ Tây Ban Nha mới đây đã bị bắt sau khi sát hại bạn trai và sống chung với xác chết của anh này trong hơn 3 tháng ròng rã.

Một người phụ nữ Tây Ban Nha mới đây đã bị bắt sau khi sát hại bạn trai và sống chung với xác chết của anh này trong hơn 3 tháng ròng rã.

Người phụ nữ được xác định là cô Carmen Baena Reina, ngoài 40 tuổi. Trong cuộc thẩm vấn, cô Reina cho biết nạn nhân là anh Manolo, bạn trai của mình. 

Cửa căn hộ nơi Carmen Baena Reina và bạn trai sinh sống.

Theo lời khai của cô Reina, anh bạn trai thường xuyên cưỡng hiếp cô nhiều lần, có ngày lên đến 5 lần. Thậm chí, anh ta còn trói và đóng cửa để cô này không thể chạy trốn. Cô Reina khai nhận đã lợi dụng lúc bạn trai không đề phòng và lấy dao đâm chết nạn nhân.

Nạn nhân được báo mất tích từ tháng 10/2016, cảnh sát đã đến gọi cửa tại nhà riêng ở vùng Andalucia, nhưng không có phản hồi nên đã phải phá cửa. Khi được tìm thấy, thi thể gần như trở thành xác ướp vì ở ngoài trời lạnh suốt 3 tháng mùa đông. 

Nạn nhân được xác định là chết sau khi bị đâm nhiều nhát dao và hung khí cũng được tìm thấy trong căn nhà.

Hung thủ Baena ra đầu thú ngay khi cảnh sát phát hiện ra thi thể. Cô này thừa nhận ra tay giết người tình vì không thể chịu đựng những cuộc cưỡng bức nữa. Sau khi sát hại, cô này vẫn tiếp tục sống ở nhà bạn trai như không có chuyện gì xảy ra, và hàng xóm cũng không nghi ngờ về sự biến mất bí ẩn của nạn nhân.

Theo điều tra, người phụ nữ này đã báo cáo với chính quyền địa phương về việc bị bạo hành gia đình hồi năm 2014 nhưng không nhận được hỗ trợ kịp thời, dẫn đến bi kịch xảy ra cuối năm vừa qua. 

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news