Tin mới

Bị dàn chân dài tố 'lừa đảo', Trường Giang đòi bỏ dẫn chương trình

Thứ hai, 11/03/2019, 14:28 (GMT+7)

Sau khi bị dàn chân dài, người mẫu nói Trường Giang là "trùm lừa đảo", nam danh hài ngay lập tức tỏ ra giận dỗi và nói: "Nói tôi lừa đảo, tôi bỏ không làm MC nữa".

Trong tập 18 chương trình Siêu bất ngờ mùa thứ 4 với sự xuất hiện của nhiều người mẫu nổi tiếng như Mâu Thủy, Minh Anh, Trang Nhung, Thanh Hoài, Thanh Trang và Mâu Thủy.

Theo luật chơi của chương trình Siêu bất ngờ, khi người chơi quay lưng vào sân khấu, MC Trường GiangHari Won sẽ đưa ra giới thiệu nhân vật với các tài năng khác nhau. Sau khi giới thiệu xong, người chơi sẽ đưa ra phán đoán của mình, nếu là thật thì quay lại còn không thì thôi. Tuy nhiên nếu người chơi quay mặt lại mà MC lại đưa ra tài năng giả thì người chơi sẽ thua cuộc.

Mở màn chương trình là hình ảnh  Hari Won nhí nhảnh làm điệu bộ hai chân đan vào nhau như kiểu đang catwalk trước dàn chân dài, người mẫu trong chương trình. Thấy vậy, Trường Giang lập tức chê bai ra mặt: "Người ta đi catwalk đẹp biết bao nhiêu. Hari Won bước ra giống như con lật đật vậy".

Dù bị "đá đều" nhưng Hari Won vẫn tự tin vào nhan sắc khi tuyên bố bình thường cô xuất hiện bên cạnh Trường Giang để nâng vẻ đẹp của bản thân lên. Ngay lập tức, bà xã Trấn Thành thấy đứng cạnh Trường Giang bị dư thừa nên chuyển sang đứng bên dàn người đẹp này.

Trường Giang tìm mọi cơ hội "đá xéo" Hariwon. Ảnh internet

Trường Giang ngay sau đó đã phủ đầu" rằng: "Hari Won đang sai lầm! Mâu Thủy đang dìm em xuống kia kìa. Người ta cao đẹp như thế, em đứng cạnh họ làm gì?".

Chưa dừng lại ở đó, Trường Giang còn cố tình dìm hàng chiều cao của Hari Won bằng cách đẩycô ra đứng cạnh Mâu Thủy rồi kêu Mâu Thủy quàng tay qua vai Hari Won. Không những thế, Hari Won còn nói nhầm một số câu trong lúc diễn đã bị Trường Giang đề nghị chương trình đổi MC.

Trong một diễn biến khác, ngay trong phần thử thách đầu tiên, Trường Giang đã bị các thí sinh "phản đối" khi liên tục có những phát ngôn gây nghi ngờ.

Ở phần giới thiệu nhân vật đầu tiên, một người chơi nhạc cụ tự chế, diễn viên Minh Anh thắc mắc: "Nếu nói về người chế tạo được nhiều nhạc cụ nhất Việt Nam thì tôi nhớ có chú Mai Đình Tới".

Ngay lập tức, Trường Giang nói rằng: "Đây chính là chú Mai Đình Tới. Chú đứng sau lưng các bạn là chú Mai Đình Tới".

Các thí sinh ngay lập tức nổi lên nghi ngờ với thông tin Trường Giang nói. Thanh Hoài cho biết: "Trường Giang nói có đáng tin không? Tôi ngây thơ, tin người lắm".

Minh Anh tuyên bố "Đây không phải chương trình Siêu bất ngờ mà là chương trình Siêu lừa đảo. Trường Giang là trùm lừa".

Trường Giang tỏ vẻ giận dỗi khi bị các đồng nghiệp nghi ngờ. Ảnh internet

Trường Giang nghe vậy liền nói: "Nói tôi siêu lừa đảo, tôi bỏ không làm MC nữa".

Trước lời giận dỗi của Trường Giang, mọi người không hề níu kéo thậm chí Trang Nhung thậm chí còn buông lời lạnh lùng: "Anh đi về cẩn thận nhé".

Tuy nhiên, sự thật là Trường Giang không hề lừa mọi người. Người đứng sau lưng các khách mời chính là nghệ nhân Mai Đình Tới, vốn được biết đến như một bậc thầy về việc chế tạo nhạc cụ từ đồ gia dụng.Điều đó khiến Hari Won thốt lên: “Hôm nay em thấy anh Giang quá ưu ái đối với mọi người”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang Hariwon