Tin mới

Bị dây cáp điện rơi trúng, người đàn ông thành "đuốc sống" giữa đường

Thứ hai, 15/12/2014, 15:26 (GMT+7)

Một người đàn ông Trung Quốc đang lái xe mô tô trên đường thì bất ngờ bị dây cáp điện cao thế rơi trúng, quấn quanh cổ anh ta gây cháy và ngay sau đó chiếc xe phát nổ, thiêu rụi tất cả.

Một người đàn ông Trung Quốc đang lái xe mô tô trên đường thì bất ngờ bị dây cáp điện cao thế rơi trúng, quấn quanh cổ anh ta gây cháy và ngay sau đó chiếc xe phát nổ, thiêu rụi tất cả.

Vụ việc xảy ra trên con đường chính chạy qua quận Vũ Ninh, Giang Tây – miền Nam Trung Quốc. Shaiming Liang, 33 tuổi, đang lái mô tô chạy trên đường bỗng dây cáp điện cao thế rơi trúng, quấn quanh cổ và phát cháy. Lửa lập tức bắt lên người Shaiming Liang và ngay sau đó chiếc xe phát nổ, thiêu rụi nạn nhân này.

Hiện trường vụ tai nạn khủng khiếp khiến người đàn ông bị thiếu chết

Gang Shih, 27 tuổi, người tận mắt chứng kiến vụ việc cho biết: “Thật khủng khiếp! Tôi nghe một tiếng nổ lớn và ai đó hét toáng lên. Khi tôi nhìn rõ thì thấy khói bốc lên tại hiện trường vụ việc".

Xem thêm Video robot không người lái tự bơi lội của Mỹ :

"Đầu tiên, tôi không cho rằng vụ tai nạn chỉ có một nạn nhân nhưng sau đó nhìn kỹ lại chỉ thấy một chiếc xe và không có xe nào khác. Và một dây cáp điện cao thế rơi trúng người lái xe. Khói bốc lên từ thi thể nạn nhân. Tôi sẽ không bao giờ quên được cảnh tượng kinh hoàng này”, Gang bàng hoàng nhớ lại.

Sợi dây cáp điện bị đứt bất ngờ rơi trúng nạn nhân, quấn quanh cổ khiến người này cùng chiếc xe bị thiêu rụi

Sau khi trạm điện cao thế chạy dọc theo đường chính được dập tắt, lính cứu hỏa tiếp cận và vận chuyển thi thể Shaiming Liang cùng chiếc xe để giải tỏa đường.

Hình ảnh hiện trường cho thấy nạn nhân bị dây cáp quấn quanh cổ. Chiếc xe và người lái mô tô bị thiêu ngay khi chạm vào dây cáp.

Một vụ tai nạn thảm khốc khác xảy ra tại Tây Ninh, Thanh Hải – Trung Quốc khiến 2 công nhân vệ sinh thiệt mạng, 3 người bị thương. Mặc dù lực lượng cứu hộ đã vội vã có mặt tại hiện trường nhưng đành bất lực. Một người chết ngay tại hiện trường và một người khác qua đời khi đang trên đường được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Ba người còn lại đang phải điều trị những vết thương nghiêm trọng.

Thảm kịch xảy ra khi chiếc xe Ford trắng do tài xế tên Ye Kung, 53 tuổi, lái đột ngột lạng tay lái, va chạm với xe hơi khác chạy ngược chiều. Cú va chạm khiến xe màu trắng văng mạnh ngược trở vào mép đường, cày vào nhóm 5 công nhân vệ sinh đang làm việc.

 

Theo Yên Yên (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news