Tin mới

Giữa 'bão đời tư', Lý Dịch Phong được bênh vực

Thứ năm, 15/09/2022, 18:05 (GMT+7)

Suốt thời gian nổ ra bê bối, đây là lần hiếm hoi cư dân mạng bênh vực Lý Dịch Phong.

Tối 14/9 có lẽ là một ngày ê chề với nam diễn viên, ca sĩ Lý Dịch Phong khi mà những clip nóng của anh bị phát tán khắp cõi mạng. Dù Weibo đã nhanh tay gỡ nhưng vẫn không thể nhanh bằng tốc độ tải về và phát tán của cư dân mạng. 

Fan Lý Dịch Phong người thất vọng, kẻ đau lòng. Người qua đường phần thì tò mò tìm link, phần thì phẫn nộ vì sự đồi bại của một đỉnh lưu. Bên cạnh đó, có những người lý trí hơn thì nhận định sự việc lần này, Lý Dịch Phong là nạn nhân.

Giữa 'bão đời tư', Lý Dịch Phong được bênh vực
Giữa 'bão đời tư', Lý Dịch Phong được bênh vực

Dù Lý Dịch Phong có vi phạm pháp luật và thuần phong mỹ tục như thế nào thì việc phát tán clip riêng tư của anh lên MXH là hành vi sai trái. Bất cứ ai bị rơi vào hoàn cảnh này cũng đều được bênh vực bởi họ là nạn nhân. Nhưng, chỉ vì anh ấy là một người nổi tiếng, là một đỉnh lưu đang trên "lao xuống vực" mà rất nhiều người đã bỏ qua yếu tố đó. Họ tuyên bố anh đáng bị như vậy, họ chỉ trích anh ấy bằng những từ ngữ nặng nề nhất, họ hả hê ngồi hóng clip của anh.

Lý Dịch Phong giờ đã mất hết tất cả. Mới đây nhất, tài khoản cá nhân và công ty của anh chính thức "bay màu". Hơn 10 năm debut tan thành mây khói. Hành động phát tán clip nhạy cảm của Lý Dịch Phong dường như đang muốn dồn nam diễn viên đến đường cùng. Anh ấy phạm pháp là sai, nhưng việc để rò rỉ và phát tán clip thì chưa bao giờ là đúng. Ngoài bản thân, Lý Dịch Phong còn có gia đình và người hâm mộ. Họ là những người vô tội!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news