Tin mới

Hương Giang bất ngờ tiết lộ mối quan hệ với Đình Tú sau gần nửa năm chia tay

Thứ năm, 15/09/2022, 17:29 (GMT+7)

Sau nhiều thắc mắc về chuyện đi chơi cùng nhau sau khi chia tay, Hương Giang tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Đình Tú.

Cách đây không lâu, một người bạn của Hương Giang và Đình Tú đã đăng tải bức ảnh nhóm bạn cùng nhau đi du lịch, nghỉ dưỡng. Điều đáng nói là trong những hình ảnh được chia sẻ, có cả Hương Giang và Đình Tú.

Dường như cả hai vẫn vui vẻ với nhau như chưa hề có cuộc chia tay. Không né tránh nhau như nhiều cặp đôi khác, cả hai vẫn là xem nhau như những người bạn.

Đình Tú và Hương Giang vẫn giữ mối quan hệ thân thiết sau khi chia tay. Ảnh FBNV
Đình Tú và Hương Giang vẫn giữ mối quan hệ thân thiết sau khi chia tay. Ảnh FBNV

Trước câu hỏi, liệu có phải lấy chuyện tình cảm để PR phim, câu view, Hương Giang đã chính thức lên tiếng. 

"Tôi là người rất rõ ràng trong chuyện tình cảm, không thích mập mờ cho nên hôm nay tôi sẽ có đôi lời chia sẻ với mọi người. Thứ nhất là không bao giờ có chuyện tôi dùng chuyện tình cảm cá nhân của mình để câu like, câu view hay PR cho bất kỳ một bộ phim nào cả.

Thứ hai là thi thoảng mọi người vẫn có thể nhìn thấy Hương Giang - Đình Tú đi cùng với những người bạn thân của bọn mình. Bọn mình chia tay nhau nhưng không bỏ bạn bè, vì thế chuyện đi ăn cùng những người bạn thân là điều hết sức bình thường. Tôi không còn liên quan đến cuộc sống cũng như chuyện tình cảm riêng tư của Đình Tú nữa", Hương Giang tiết lộ.

Hương Giang khẳng định không còn liên quan đến Đình Tú.
Hương Giang khẳng định không còn liên quan đến Đình Tú.

Hương Giang và Đình Tú đều là những diễn viên trẻ trên màn ảnh Việt. Năm 2017, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã công khai hẹn hò với Đình Tú sau khi hợp tác trong phim Lặng Yên Dưới Vực Sâu.

Sau khi yêu nhau, họ thoải mái công khai tình cảm và thường xuyên sánh đôi với nhau ở các sự kiện cùng bộ ảnh thời trang. Mặn nồng bên nhau nhiều năm nhưng họ lại không vội tính chuyện kết hôn. Hồi cuối năm 2021, Hương Giang và Đình Tú bị nghi rạn nứt tình cảm. Nam diễn viên "Thương ngày nắng về" gây tranh cãi vì có những hành động thân mật với Huyền Lizzie nhưng cặp đôi khi đó đã phủ nhận.

Hương Giang bất ngờ tiết lộ mối quan hệ với Đình Tú sau gần nửa năm chia tay - Ảnh 1

Đến tháng 5/2022, Hương Giang chính thức xác nhận cả hai chia tay nhau vì hết duyên. "Mọi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là duyên phận, không có đúng sai. Cảm ơn mọi người đã yêu quý, ủng hộ. Cảm ơn người đã đồng hành cùng Giang một chặng đường dài và ý nghĩa. Cuối cùng, chuyện đã kết thúc, nên khép lại rồi", nữ diễn viên viết trên trang cá nhân. Phía Đình Tú thì từ chối trả lời về chuyện đời tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news