Tin mới

Bị dìm nhan sắc, Quan Hiểu Đồng trông như con ếch lùn tịt trên sàn catwalk

Thứ sáu, 13/08/2021, 20:15 (GMT+7)

Hình ảnh Quan Hiểu Đồng chìm trong bộ đồ kỳ quặc trên sàn catwalk đang được lan truyền. Nhiều người nói cô trông như một con ếch phát quang màu vàng với bộ quần áo này.

Nói đến Quan Hiểu Đồng, khán giả không khỏi thán phục bởi cô là một trong những mỹ nữ hiếm hoi của Cbiz có được cả sự nghiệp và tình duyên từ khi còn rất trẻ. Không chỉ sinh ra đã ngậm thìa vàng, Quan Hiểu Đồng còn là diễn viên có thực lực. Chính vì vậy mà sự nghiệp của cô luôn thuận buồm xuôi gió.

Quan Hiểu Đồng vốn dĩ có vóc dáng cao ráo, thanh thoát.
Quan Hiểu Đồng vốn dĩ có vóc dáng cao ráo, thanh thoát.

Mới đây, hình ảnh Quan Hiểu Đồng catwalk đã gây xôn xao Cnet. Từ những bức ảnh được đăng tải có thể thấy Quan Hiểu đồng mặc một chiếc áo choàng dài màu vàng, trông như áo mưa. Trên đầu người đẹp còn đội một chiếc mũ với hình thù kỳ quái. Vẫn biết đây là thời trang nhưng nó mang đến cảm giác lạ lùng, khó chấp nhận cho người xem.

Vậy mà lại bị bộ đồ này dìm nhan sắc.
Vậy mà lại bị bộ đồ này dìm nhan sắc.

Khi chiêm ngưỡng bức ảnh, một số netizen cho rằng Quan Hiểu Đồng giống như chú ếch vàng màu huỳnh quang với nhiều tư thế hài hước trên sàn diễn. Có khán giả thật không hiểu tại sao dáng người Quan Hiểu Đồng cao ráo như vậy nhưng mỗi lần đều phải diện những trang phục "ngớ ngẩn".

Quan Hiểu Đồng còn phải tạo những dáng rất hài hước.
Quan Hiểu Đồng còn phải tạo những dáng rất hài hước.

Ngược lại, có nhiều fan lại khen Quan Hiểu Đồng trông dễ thương trong bộ đồ này, cho rằng dáng Quan Hiểu Đồng cao đẹp nên có thể cân tất cả các thể loại trang phục. Trong trường hợp này, trông Quan Hiểu Đồng vẫn hết sức mlem.

Tuy nhiên, phần lớn người qua đường nhận xét chân Quan Hiểu Đồng không phải là dài và bộ trang phục này đã khiến cô nàng trở nên nấm lùn hơn. 

Bình thường, Quan Hiểu Đồng rất giản dị, gần gũi.
Bình thường, Quan Hiểu Đồng rất giản dị, gần gũi.

Trong thực tế, lần trình diễn này của Quan Hiểu Đồng là để ủng hộ cho thương hiệu mà cô quảng bá. Cô cần thể hiện cảm hứng và ý tưởng của nhà thiết kế. Có lẽ nhãn hàng muốn thể hiện một công nghệ độc đáo mới mẻ nhưng vẫn còn xa lạ trong mắt mọi người.

Quay lại với Quan Hiểu Đồng, cách đây mấy ngày cô đã gây chú ý khi xuất hiện với trang phục đơn giản là áo phông xanh, quần trắng trông rất nữ tính. Chính vẻ ngoài gần gũi của Quan Hiểu đồng khiến cô được công chúng yêu mến. Nhiều người cho rằng vì sự mạnh mẽ, tự tin đó mà Quan Hiểu Đồng không giống như những sao nữ thần tượng khác. Chính bản thân cô cũng phải thừa nhận điều đó.

Nhan sắc xinh đẹp của Quan Hiểu Đồng.
Nhan sắc xinh đẹp của Quan Hiểu Đồng.

Kể từ khi Quan Hiểu Đồng công khai quan hệ với Lu Han, cô bị nhiều người ngoài cuộc công kích trong một thời gian dài. Giờ đây, cô và bạn trai đã chứng minh được tình yêu trong sáng dành cho nhau nên đã được mọi người ủng hộ. 

Quan Hiểu Đồng là một tiểu hoa đán vô cùng triển vọng. Chắc chắn, cô sẽ còn nhiều tác phẩm xuất sắc hơn nữa trong tương lai.

>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba, Angela Baby, Quan Hiểu Đồng thủ thân như ngọc khi diễn cảnh ân ái

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news