Tin mới

Bị đồn chi 60 tỉ mời siêu sao bóng đá Messi đóng MV ca nhạc, phía Jack lên tiếng làm rõ

Chủ nhật, 03/09/2023, 19:46 (GMT+7)

Để tránh gây hoang mang dư luận, phía Jack đã lên tiếng bác bỏ thông tin chi 60 tỉ mời Messi xuất hiện trong MV ca nhạc.

Tối ngày 31/8 vừa qua, Jack đã phát hành ca khúc mới mang tên "Từ nơi tôi sinh ra". Đáng chú ý, MV có sự xuất hiện của siêu sao bóng đá thế giới Lionel Messi. Khoảng khắc Messi có mặt trong MV của nam ca sĩ sinh năm 1997 nhanh chóng nhận được sự chú ý khổng lồ của công chúng.

Sau khi MV được tung ra, có tin đồn cho rằng Jack đã bỏ ra đến 60 tỉ VNĐ cho việc mời Messi tham gia MV mới. Thông tin này gây xôn xao dư luận bởi sự chịu chi của nam ca sĩ gen Z. Trước Jack, Sơn Tùng M-TP cũng từng gây chú ý khi bỏ ra hơn 12 tỉ để mời huyền thoại Rap Snoop Dogg xuất hiện trong MV "Hãy trao cho anh" năm 2022.

Thông tin Jack chi 60 tỉ mời Messi xuất hiện vài giây trong MV gây xôn xao dư luận. Ảnh chụp màn hình.
Thông tin Jack chi 60 tỉ mời Messi xuất hiện vài giây trong MV gây xôn xao dư luận. Ảnh chụp màn hình.

Để tránh gây hiểu lầm và hoang mang dư luận, Sáng 3/9, đại diện pháp lý của ca sĩ Jack ra thông cáo bác bỏ tin đồn "Ca sĩ Jack - J97 và ê-kíp đã chi số tiền lớn để mời siêu sao bóng đá Lionel Messi xuất hiện trong sản phẩm của mình". 

Cụ thể, văn bản tuyên bố của phía Jack như sau: "Theo ghi nhận gần đây của chúng tôi, hiện có một số tổ chức và cá nhân đăng tải các thông tin liên quan đến ca sĩ Jack khi chưa được xác minh, sai sự thật, có tính chất vu khống, bịa đặt và bôi nhọ danh dự uy tín cá nhân.  

Bằng thông cáo này, phía ca sĩ Jack một lần nữa nhấn mạnh và khẳng định trong việc các câu chuyện liên quan đến con số chi phí mời siêu sao bóng đá Lionel Messi, các chi phí cho các mối quan hệ bạn bè, người thân trong chuyến đi và đặc biệt là siêu sao bóng đá Lionel Messi là hoàn toàn sai sự thật và vô căn cứ".

Phía Jack đã lên tiếng phủ nhận thông tin chi 60 tỉ mời Messi. Ảnh FB Jack.
Phía Jack đã lên tiếng phủ nhận thông tin chi 60 tỉ mời Messi. Ảnh FB Jack.

Phía Jack nhấn mạnh các con số được lan truyền liên quan đến chi phí mời cầu thủ Messi xuất hiện trong MV của Jack cũng như chi phí cho các mối quan hệ bạn bè, người thân trong chuyến đi là hoàn toàn sai sự thật và vô căn cứ.

"Không một ai trong những cá nhân trên nhận số chi phí như một vài đơn vị tổ chức và cá nhân đã đăng tải. Cuộc gặp gỡ Lionel Messi đã được sắp xếp định danh trước một thời gian và chỉ dành cho người liên quan được xác nhận. Do tính nghiêm trọng của sự việc mong các tổ chức, cá nhân ngừng đăng tải nội dung thiếu tính xác  thực trên các phương tiện truyền thông (Internet)", văn bản nêu rõ.

Ngoài thông báo trên, phía Jack cũng gửi lời xin lỗi đến các đơn vị tổ chức, cá nhân, các anh chị em bạn bè và đặc biệt là ông Pham Ngoc Quoc Cuong, các team hoạt động sản suất vì đã xử lí chậm gián tiếp làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự, tinh thần vào những việc không liên quan.

Phía nam ca sĩ cũng nhắc nhở khán giả tiếp nhận thông tin một cách chọn lọc: "Thiết nghĩ mạng xã hội có qui mô quá lớn, những điều tiếng đồn thổi sai trái là không thể kiểm soát triệt để tất cả, bằng tất cả sự khiêm tốn mong rằng mọi người thật sự thông cảm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack Messi