Tin mới

Bị đồn có tình mới từ một vụ va chạm giao thông, Trọng Hưng tiết lộ danh tính cô gái bí ẩn

Thứ tư, 21/10/2020, 15:14 (GMT+7)

Sau khi bị đồn có tình mới từ một vụ va chạm giao thông tối 20/10, đạo diễn trẻ Trọng Hưng liền công bố ngay danh tính cô gái bí ẩn ngồi trên xe.

Mới đây, một dân mạng đã vô tình bắt gặp chàng đạo diễn trẻ Trọng Hưng đang giải quyết rắc rối khi va chạm giao thông trên phố Hà Nội.

Trong clip, cựu Hot boy trường ĐH Sân khấu Điện ảnh - Nguyễn Trọng Hưng diện quần âu, áo sơ mi đang đứng nói chuyện với một chủ phương tiện khác sau tai nạn.

Tuy nhiên, tâm điểm của sự chú ý còn đổ dồn về cô gái ngồi trong xe Trọng Hưng. Khi xảy ra rắc rối, cô gái đeo khẩu trang, ngồi im trong 'xế hộp' khi chồng cũ Âu Hà My đứng thanh minh, gọi điện thoại trên đường.

có ý kiến cho rằng phải chăng đây là tình mới của Trọng Hưng.

Vì đeo khẩu trang nên dân mạng không thể nhận ra đây là ai. Hiện tại, nhiều người đang rất tò mò về danh tính của cô gái cũng như sự lên tiếng của Trọng Hưng về clip này có thực hay không?

Trước lời đồn đoán của dân mạng, cách đây ít phút trên trang cá nhân, chồng cũ của cô giáo Hot girl Âu Hà My đã lên tiếng nói rõ mọi chuyện.

Đăng tải khoảnh khắc selfie cùng cô gái được cho là người yêu của mình, Trọng Hưng cho biết đây chỉ là cô cháu gái của mình.

Trọng Hưng cho hay: "Hai cậu cháu hôm qua đưa nhau đi ăn liên hoan 20/10 với công ty mà các bạn cứ anh hùng bàn phìm gõ ghê thế".

Qua chia sẻ của nam diễn viên 'Đi qua mùa hạ', ai cũng dễ dàng nhận ra đây là mối quan hệ họ hàng thân thiết.

Kể từ ngày ly hôn Hà My, cựu hot boy trường Sân khấu Điện ảnh rất tích cực tập gym, đặc biệt rất hăng say với bộ môn golf. Trên Facebook cá nhân, Trọng Hưng thường xuyên chia sẻ hình ảnh về bộ môn thể thao này.

Trong khi chồng cũ bắt gặp đi cùng gái lạ thì tối qua, cô giáo hot girl Âu Hà My đã ủng hộ 100 triệu đồng và kêu gọi mọi người chung tay giúp đồng bào vùng lũ.

Trong lần tái xuất đầu tiên của Âu Hà My sau ồn ào ly hôn với Nguyễn Trọng Hưng, nghĩa cử cao đẹp, lá lành đùm lá rách của nữ giảng viên 9X lại đúng vào dịp 20/10 nên đã nhanh chóng gây chú ý và nhận được sự cảm kích từ mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news