Tin mới

Vợ cũ vừa có nghĩa cử cao đẹp, Trọng Hưng lại bị bắt gặp chở gái lạ trên phố Hà Nội

Thứ tư, 21/10/2020, 14:01 (GMT+7)

Mới đây, một dân mạng đã vô tình bắt gặp chàng đạo diễn trẻ Trọng Hưng đang giải quyết rắc rối khi va chạm giao thông trên phố Hà Nội. Không quan tâm đến diễn biến vụ tai nạn, dân mạng chỉ tò mò danh tính cô gái đang ngồi trên xe của chồng cũ Âu Hà My.

Trong clip, cựu Hot boy trường ĐH Sân khấu Điện ảnh - Nguyễn Trọng Hưng diện quần âu, áo sơ mi đang đứng nói chuyện với một chủ phương tiện khác sau tai nạn.

Tuy nhiên, tâm điểm của sự chú ý còn đổ dồn về cô gái ngồi trong xe Trọng Hưng. Khi xảy ra rắc rối, cô gái đeo khẩu trang, ngồi im trong 'xế hộp' khi chồng cũ Âu Hà My đứng thanh minh, gọi điện thoại trên đường.

Vì đeo khẩu trang nên dân mạng không thể nhận ra đây là ai. Hiện tại, nhiều người đang rất tò mò về danh tính của cô gái cũng như sự lên tiếng của Trọng Hưng về clip này có thực hay không?

Kể từ ngày ly hôn Hà My, cựu hot boy trường Sân khấu Điện ảnh rất tích cực tập gym, đặc biệt rất hăng say với bộ môn golf. Trên Facebook cá nhân, Trọng Hưng thường xuyên chia sẻ hình ảnh về bộ môn thể thao này.

Trong khi chồng cũ bắt gặp đi cùng gái lạ thì tối qua, cô giáo Hot girl Âu Hà My đã ủng hộ 100 triệu đồng và kêu gọi mọi người chung tay giúp đồng bào vùng lũ.

Trong lần tái xuất đầu tiên của Âu Hà My sau ồn ào ly hôn với Nguyễn Trọng Hưng, nghĩa cử cao đẹp, lá lành đùm lá rách của nữ giảng viên 9X lại đúng vào dịp 20/10 nên đã nhanh chóng gây chú ý và nhận được sự cảm kích từ mọi người.

Chia sẻ của Âu Hà My.

"20/10 không cần hoa và quà, hướng về miền Trung thân thương. Mấy ngày qua đọc những tin tức đau lòng của người dân vùng bão lũ, Hà My xin đươcj phát tâm ủng hộ 100 triệu đồng. Ngoài ra em xin cảm ơn tấm lòng sẻ chia, cứu giúp miền Trung ruột thịt của các mạnh thường quân.

Một ngày 20/10 thật khác, xung quanh chỉ toàn áo phao và nhu yếu phẩm mỳ tôm, bánh, sữa, để đi thiện nguyện, thương lắm những người dân đang từng giờ chống chọi với bão lũ...

Hà My xin chân thành cảm ơn mọi người. Mọi điều thiện lành mọi người đóng góp nhóm em xin được ghi nhớ. Cùng cầu nguyện và hướng về miền Trung thân thương, yêu thương và biết ơn cả nhà rất nhiều", vợ cũ Trọng Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news