Tin mới

Bị đồn ghét nhau như "kẻ thù" nhưng Triệu Vy - Châu Tấn bất ngờ thân thiết như chị em

Thứ hai, 23/04/2018, 16:39 (GMT+7)

Hai nàng Hoa đán của làng giải trí Hoa ngữ đã hóa giải mọi tin đồn trước đây khi cùng xuất hiện trong một sự kiện.

Hai nàng Hoa đán của làng giải trí Hoa ngữ đã hóa giải mọi tin đồn trước đây khi cùng xuất hiện trong một sự kiện.

Từ nhiều năm nay, mối quan hệ giữa Châu TấnTriệu Vy luôn được cho rất căng thẳng. Mâu thuẫn giữa họ nảy sinh kể từ khi hai nữ diễn viên hợp tác trong Họa bì 2.

Theo đó trong thời gian đóng phim, Châu Tấn và Triệu Vy được sắp mỗi người một chiếc ghế riêng trong phòng chờ tại trường quay. Tuy nhiên khi Châu Tấn ra ngoài thực hiện cảnh quay, Triệu Vy đã đá ghế của cô sang một bên.

Bị đồn ghét nhau như kẻ thù nhưng Triệu Vy - Châu Tấn bất ngờ thân thiết như chị em - Ảnh 1.
 

Tức giận trước hành động này, Châu Tấn đã hỏi thẳng Triệu Vy. Đáp lại, "Én Nhỏ" chỉ thản nhiên trả lời: "Cô không có ở đây mà cái ghế lại chắn hết lối đi của người khác nên tôi đẩy nó sang một bên".

Sau đó, Châu Tấn yêu cầu Triệu Vy dựng ghế lại nhưng Triệu Vy không chấp nhận. Giận dữ đến phát điên, Châu Tấn đã đá ghế Triệu Vy để trả đũa. Mâu thuẫn giữa họ vì thế mà càng thêm căng thẳng.

Năm 2011, Triệu Vy và Châu Tấn cùng được mời đóng bộ phim Love. Tuy nhiên khi biết Triệu Vy cũng góp mặt, Châu Tấn đã chủ động rút tên khỏi đoàn phim, vì chuyện này mà đạo diễn Nữu Thừa Trạch phải tìm Thư Kỳ để "chữa cháy".

Bị đồn ghét nhau như kẻ thù nhưng Triệu Vy - Châu Tấn bất ngờ thân thiết như chị em - Ảnh 2.
 

Cứ thế, những lời đồn đại về chuyện hai nàng Hoa đán ghét nhau như "kẻ thù" được lưu truyền suốt nhiều năm nay. Khán giả vì vậy cũng mặc định Châu Tấn và Triệu Vy vốn chẳng ưa nhau.

Tuy nhiên, mới đây hai nữ diễn viên đã khiến nhiều người phải có cái nhìn khác về mối quan hệ của mình. Cụ thể, trong một sự kiện diễn ra vào ngày hôm qua, cả Triệu Vy và Châu Tấn đều góp mặt. Có vẻ như vì tin đồn giữa hai nàng Hoa đán, nên ban tổ chức đã sắp xếp cho họ ngồi cách nhau vài ghế.

Song khi những khách mời khác chưa đến, Triệu Vy lại chủ động nhoài người về phía Châu Tấn đề trò chuyện. Khi xung quanh quá ồn ào, họ thậm chí còn ghé sát tai nhau "thủ thỉ tâm tình".

Bị đồn ghét nhau như kẻ thù nhưng Triệu Vy - Châu Tấn bất ngờ thân thiết như chị em - Ảnh 3.
 
Bị đồn ghét nhau như kẻ thù nhưng Triệu Vy - Châu Tấn bất ngờ thân thiết như chị em - Ảnh 4.

Châu Tấn và Triệu Vy trò chuyện thân thiết khi tham gia sự kiện.

Bị đồn ghét nhau như kẻ thù nhưng Triệu Vy - Châu Tấn bất ngờ thân thiết như chị em - Ảnh 5.

Ngồi giữa Triệu Vy - Châu Tấn là hai đạo diễn Trương Nghệ Mưu và Lý Thiếu Hồng.

Cứ thế, Châu Tấn và Triệu Vy đã "buôn chuyện" trong suốt thời gian trước sự kiện. Họ vui vẻ và thân thiết chẳng khác nào "hội chị em gái". Hai nàng Hoa đán còn ngồi cạnh nhau trong bữa tiệc chúc mừng được tổ chức sau đó.

Bị đồn ghét nhau như kẻ thù nhưng Triệu Vy - Châu Tấn bất ngờ thân thiết như chị em - Ảnh 6.

Họ còn ngồi cạnh nhau trong bữa tiệc chúc mừng sau sự kiện.

Những hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều cư dân mạng bày tỏ họ mong được chứng kiến những khoảnh khắc như thế này nhiều hơn nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news