Tin mới

Lưu Thi Thi – Ngô Kỳ Long lục đục suốt 3 năm vì mâu thuẫn trong quá trình nuôi con?

Thứ tư, 17/05/2023, 09:35 (GMT+7)

Nghi vấn rạn nứt tình cảm giữa Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long lại một lần nữa xuất hiện.

Cư dân mạng xứ Trung đang rần rần trước thông tin liên quan đến cuộc hôn nhân của cặp đôi vàng Cbiz Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long. Hiện tại, vụ việc đã leo lên vị trí No.2 hotserach Weibo bảng giải trí.

Cụ thể, theo thông tin từ báo chí HongKong, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đã chiến tranh lạnh suốt 3 năm nay. Nguyên nhân là bởi mâu thuẫn trong vấn đề chọn trường học cho con trai. 

Lưu Thi Thi – Ngô Kỳ Long lục đục suốt 3 năm vì mâu thuẫn trong quá trình nuôi con? - Ảnh 1
 

Theo đó, Ngô Kỳ Long muốn con trai học ở Đài Loan, còn Lưu Thi Thi lại nhất quyết muốn để con học tại một trường ở Bắc Kinh. Vì lý do này mà cặp đôi đình đám đã xảy ra cãi vã dẫn đến chiến tranh lạnh suốt 3 năm qua.

Trước thông tin được lan truyền từ báo chí, phía Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long vẫn chưa lên tiếng đáp lại. Tuy nhiên nhiều người cho rằng đây chỉ là tin đồn thất thiệt, không có bằng chứng cụ thể.

Một số cư dân mạng cũng "đào" được hình ảnh ngày 10/3 vừa qua, Ngô Kỳ Long vẫn cùng con trai đi ăn mừng sinh nhật Lưu Thi Thi.

Ngô Kỳ Long cùng con trai 4 tuổi tổ chức sinh nhật cho Lưu Thi Thi ngày 10/3. Ảnh: Weibo
Ngô Kỳ Long cùng con trai 4 tuổi tổ chức sinh nhật cho Lưu Thi Thi ngày 10/3. Ảnh: Weibo

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long là một trong những cặp vợ chồng được ngưỡng mộ nhất nhì làng giải trí Hoa Ngữ. Cặp đôi nên duyên từ bộ phim cổ trang đình đám "Bộ Bộ Kinh Tâm", sau đó kết hôn năm 2015 và có một cậu con trai đáng yêu có biệt danh là Bộ Bộ.

Thời gian gần đây, tin đồn Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đã “đường ai nấy đi” ngày càng nhiều bởi cả hai không còn xuất hiện thân mật bên nhau như trước. Lưu Thi Thi cũng bị phát hiện không đeo nhẫn cưới khi xuất hiện trong nhiều sự kiện. Trước hàng loạt tin đồn thất thiệt, cặp đôi từng đệ đơn kiện những kẻ tung tin, dù vậy cư dân mạng vẫn “bán tính bán nghi” về cuộc sống hôn nhân hiện tại của hai nghệ sĩ đình đám Cbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news