Tin mới

Bị đồn qua đời đường đột, Duy Khánh tức tốc lên tiếng: 'Báo cáo' Youtube nhưng chờ trong vô vọng

Thứ sáu, 11/03/2022, 10:21 (GMT+7)

Trước hành động đưa tin thất thiệt về mình, nam diễn viên Duy Khánh vô cùng bức xúc và đã báo cáo Youtube nhưng chưa có phản hồi chính thức.

Câu chuyện đời tư và sức khoẻ của các nghệ sĩ luôn nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Bên cạnh những thông tin đúng, chính xác được cập nhật thì không ít nghệ sĩ và khán giả bức xúc trước những màn câu view rẻ tiền từ các trang web, tài khoản dùng mạng xã hội. 

Duy Khánh vô cùng bức xúc khi bị đồn đoán đã qua đời ở tuổi 27 (Ảnh: Internet)
Duy Khánh vô cùng bức xúc khi bị đồn đoán đã qua đời ở tuổi 27 (Ảnh: Internet)

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Duy Khánh vô cùng bức xúc trước thông tin thất thiệt về mình. Theo đó, 1 kênh Youtube bất ngờ đăng tải 1 đoạn clip với nhan đề: “Diễn viên Duy Khánh đột ngột qua đời ở tuổi 27 vì bệnh tim". Chưa kể, để tăng thêm độ tin tưởng, trang này còn cắt ghép hình ảnh của nam diễn viên và một số đồng nghiệp thân thiết để gây sự chú ý. 

Trước tình huống “dở khóc dở cười”, cố tình giật title câu view,, nam diễn viên Duy Khánh tỏ ra không được hài lòng. Anh đã không ngần ngại chất vấn: "Các bạn làm vậy có quá ác với tôi không?". Không chỉ mình Duy Khánh, phía dưới phần bình luận của đoạn clip khi hay biết thực tình đã lên tiếng lên án hành động sai trái của kênh Youtube kia.

Duy Khánh hiện tại đã báo cáo với Youtube nhưng vẫn chưa được giải quyết triệt để (Ảnh: FBNV)
Duy Khánh hiện tại đã báo cáo với Youtube nhưng vẫn chưa được giải quyết triệt để (Ảnh: FBNV)

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng: 

- Thất đức quá, không hiểu vì sao lại làm như vậy trong khi người ta vẫn đang sống. 

- Mấy cái tin nhảm nhí như này không nên tin.

- Đọc báo chính thống, xem mấy cái kênh như này toàn câu view, lố lăng quá!

Được biết, nam diễn viên Bà năm bống được một số khán giả khi thấy đưa tin sai lệch về thần tượng nên đã gửi cho anh. Sau đó, anh mới biết và đã lên tiếng lên án hành động giật title câu view của chủ kênh Youtube. 

Trước Duy Khánh, hàng loạt nghệ sĩ đình đám Vbiz như: Hoài Linh, Thúy Nga, NS Chí Trung, Trương Mỹ Nhân... cũng từng là nạn nhân của trò giật tít, câu view trên. Ai nấy đều tỏ ra bức xúc trước hành động kém văn minh và rẻ tiền từ các kênh Youtube hay trang web đưa tin không chân chính. ​

Duy Khánh đang tham gia chương trình Sao Nhập ngũ cùng Hoà Minzy, ca sĩ Anh Tú, Độ Mixi,... (Ảnh: BTC)
Duy Khánh đang tham gia chương trình Sao nhập ngũ cùng Hoà Minzy, Ca sĩ Anh Tú, Độ Mixi,... (Ảnh: BTC)

Hiện tại, Duy Khánh đang tham gia chương trình Sao nhập ngũ và đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi cho sự dễ thương, hài hước của anh thì một số khác cười chê, dù mới phát sóng 1 tập nhưng nam diễn viên cố tình làm lố, sử dụng chiêu trò để thu hút sự quan tâm của công chúng quan tâm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news