Tin mới

Con gái Diva Mỹ Linh lần đầu công khai bạn trai mới hậu chia tay Wren Evans

Thứ năm, 10/03/2022, 16:40 (GMT+7)

Theo nguồn tin thân cận, Mỹ Anh - con gái Diva Mỹ Linh hiện đang hẹn hò với vũ công Quốc Tít và được nhiều nghệ sĩ Vbiz chúc mừng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mỹ Anh - con gái diva Mỹ Linh vừa chia sẻ hình ảnh chụp chung với vũ công Quốc Tế. Trong ảnh, cô không ngần ngại thể hiện những biểu cảm thân thiết như khoác vai và tựa đầu vào nam vũ công. 

Danh tính bạn trai mới của Mỹ Anh sau chia tay Wren Evans: Vũ công đang nổi và rất điển trai
Danh tính bạn trai mới của Mỹ Anh sau chia tay Wren Evans: Vũ công đang nổi và rất điển trai

Đáng chú ý, phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp như: tlinh, Văn Mai Hương Vicky (Monstar)… gửi lời chúc mừng Mỹ Anh và bạn trai vũ công. Điều này dấy lên nghi vấn họ đang hẹn hò và dấy lên thông tin Mỹ Anh chia tay Wren Evans và có bạn trai mới. Được biết, Mỹ Anh có thời gian hẹn hò nam ca sĩ Wren Evans. Cả 2 cùng học chung Tiểu học tại Hà Nội. 

Mỹ Anh - Wren Evans từng song ca chung.
Mỹ Anh - Wren Evans từng song ca chung.

Theo nguồn tin riêng của Zing, Mỹ Anh và Wren Evans đã “đường ai nấy đi” từ lâu. Hiện tại, cô đang trong giai đoạn tìm hiểu với  vũ công Quốc Tít từ chối chia sẻ về vấn đề riêng tư. Cũng theo Zing, đại diện của Mỹ Anh cho biết: Không muốn đưa ra phát ngôn hay bình luận gì xoay quanh chuyện đời tư.  

Mỹ Anh - Quốc Tít đang dính tin đồn hẹn hò (Ảnh: FBNV)
Mỹ Anh - Quốc Tít đang dính tin đồn hẹn hò (Ảnh: FBNV)

Trước đó, vào ngày Lễ tình nhân (14/2), trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Anh cũng đăng ảnh thân mật bên bạn trai nhưng không tiết lộ danh tính. Điều này khiến dân tình tò mò và muốn cô sớm công bố danh tính của chàng trai đó. 

Mỹ Anh là con gái út của Diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Hiện tại, cô đang là một trong những giọng ca trẻ nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Sản phẩm âm nhạc đầu tiên được cô ra mắt là MV Got You, Mỹ Anh đã tự sáng tác, lên kịch bản.

Bước sang năm 2021, nữ ca sĩ trẻ tham gia The Heroes tiết mục âm nhạc hiện đại, mang đậm màu sắc US-UK. Mỹ Anh có thời gian hẹn hò nam ca sĩ Wren Evans. Họ quen biết khi học cùng cấp 1.

Quốc Tít được biết đến là thành viên của nhóm nhảy Last Fire Crew. Anh từng tham gia biểu diễn cùng TLinh trong đêm Chung kết 1 của Rap Việt mùa 1. Ngoài ra, anh cũng tham gia nhiều MV như: Gái độc thân, Càng cua...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news