Tin mới

Bị đụng chạm đến điều tối kỵ, Mỹ Tâm có cách hành xử khiến anti-fan 'cứng họng'

Thứ tư, 27/07/2022, 10:18 (GMT+7)

Mỹ Tâm có cách hành xử khiến anti-fan "cứng họng" khi xúc phạm, đụng chạm đến điều tối kỵ của một người phụ nữ.

Với một người phụ nữ, miệt thị ngoại hình là điều vô cùng cấm kỵ thế nhưng không ít anti-fan vẫn dựa vào điều này để khiêu khích những người nổi tiếng và Mỹ Tâm cũng không phải ngoại lệ.

Không ít lần, giọng ca gốc Đà Nẵng bị anti-fan mỉa mai vì mặc váy ngắn để lộ đôi chân kém thon gọn, thậm chí, còn có người bình luận gọi đôi chân của nàng "họa mi tóc nâu" là "trụ điện".

Bị đụng chạm đến điều tối kỵ của một người phụ nữ, Mỹ Tâm đã có cách ứng xử văn minh khiến anti-fan cứng họng. Theo đó, thay vì lên tiếng phản ứng, nữ ca sĩ lại bắt đầu chăm chỉ diện váy ngắn hơn mỗi khi xuất hiện để chứng minh sự tự tin vào nhan sắc của mình, không quan tâm đến những lời xúc phạm.

Mặc bị chê bai điều tối kỵ, Mỹ Tâm vẫn đầy tự tin. Ảnh internet

Cùng với đó, Mỹ Tâm cũng âm thầm tập luyện, nỗ lực Giảm cân để lấy lại sắc vóc, eo thon dáng đẹp chỉ sau một thời gian ngắn. Không còn hình ảnh vai u thịt bắp, Mỹ Tâm đã trở nên thon thả và nữ tính đến bất ngờ.

Cách đáp trả lại những người không ưa mình của Mỹ Tâm khiến ai nấy nể phục. Từ xưa đến nay, Mỹ Tâm vốn nổi tiếng là ngôi sao có khả năng xử lý khủng hoảng truyền thông cũng như ứng xử văn minh trước anti-fan nhất nhì showbiz Việt.

Mỹ Tâm là người rất ít khi ra mặt mỗi khi bị dính tin đồn hay ồn ào về đời tư. Việc đầu tiên giọng ca gốc Đà Nẵng lựa chọn chính là im lặng, chỉ khi nào thật sự cần thiết mới lộ diện để giải tỏa sự tò mò của dư luận.

Giọng ca gốc Đà Nẵng ngày càng mặc gợi cảm hơn, như một hành động đáp trả lại những người vốn thích khiêu khích mình. Ảnh internet

Điển hình nhất là sự cố gần đây khi xuất hiện trong một sự kiện với vòng 2 bất thường, Mỹ Tâm ngay lập tức bị cho rằng sắp lên chức mẹ. Ngay sau đó, nữ ca sĩ phải đích thân trình diện, công khai khoe vòng eo "con kiến" của mình để minh oan. Thay vì một thái độ hằn học, Mỹ Tâm lại rất vui vẻ đáp lễ khiến người khác khó lòng mà ghét được.

Là người có bản lĩnh và nhiều năm kinh nghiệm trong showbiz, Mỹ Tâm vẫn luôn làm chủ mọi tình huống và xử lý một cách vô cùng nhẹ nhàng tinh tế. Đây cũng chính là điều mà giọng ca "Người hãy quên em đi" luôn được công chúng yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news