Tin mới

1 sao Việt đình đám 'phơi bày' con người thật của Mỹ Tâm sau thời gian hợp tác chung

Thứ sáu, 22/07/2022, 08:15 (GMT+7)

Mỹ Tâm bị người em thân thiết phơi bày con người thật và cách đối nhân xử thế ngoài đời đằng sau ánh hào quang.

Mới đây, nhạc sĩ Khắc Hưng - người em thân thiết đồng thời cũng là người đem đến những bản hit đình đám cho Mỹ Tâm đã tiết lộ về con người thật của "chị đại". Theo đó, chia sẻ trên báo Vietnamnet, sau thời gian làm việc và tiếp xúc với Mỹ Tâm, nam nhạc sĩ cho biết nhận thấy, nữ ca sĩ là người vô cùng thoải mái với đàn em. 

Nam nhạc sĩ tài năng tiết lộ bản chất con người thật của Mỹ Tâm sau thời gian hợp tác cùng nhau. Ảnh internet
Nam nhạc sĩ tài năng tiết lộ bản chất con người thật của Mỹ Tâm sau thời gian hợp tác cùng nhau. Ảnh internet

Theo nam nhạc sĩ tài năng này, ngoài đời Mỹ Tâm là người dễ gần, không gây khó dễ cho đàn em tuổi nghề còn non nớt. Giọng ca gốc Đà Nẵng luôn tôn trọng và đối xử ngang hàng với đàn em, không phân biệt vai vế hay đẳng cấp.

Sự chân thành, cởi mở của Mỹ Tâm từ trong công việc lẫn cách đối nhân xử thế bên ngoài khi hợp tác chung nhiều năm khiến em trai Khắc Việt nể phục và luôn muốn học hỏi cũng như noi theo tấm gương đàn chị. 

Không chỉ trong công việc mà ngoài đời, cả hai cũng vô cùng thân thiết. Ảnh internet
Không chỉ trong công việc mà ngoài đời, cả hai cũng vô cùng thân thiết. Ảnh internet

Qua chia sẻ ngắn gọn của tác giả ca khúc "Đâu chỉ riêng em" đã phần nào giúp công chúng hiểu hơn về bản chất con người thật của ca sĩ Mỹ Tâm. Đây có lẽ cũng là điều khiến gần 1 thập kỷ qua Mỹ Tâm vẫn luôn được công chúng yêu mến và sở hữu lượng fan hùng hậu. 

Hơn 1 thập kỷ trôi qua, tên tuổi của Mỹ Tâm vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Ảnh internet
Hơn 1 thập kỷ trôi qua, tên tuổi của Mỹ Tâm vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Ảnh internet

Mỹ Tâm là ca sĩ nổi đình nổi đám những năm thập niên 90. Suốt hơn 1 thập kỷ qua, Mỹ Tâm vẫn luôn là ngôi sao hạng A được công chúng yêu quý và là nghệ sĩ sở hữu lượng fan khủng của showbiz. Là người nghiêm túc trong âm nhạc, Mỹ Tâm luôn cho ra mắt những "đứa con tinh thần" chất lượng, chỉn chu và đầu tư cả tiền bạc và trí óc không nhỏ. 

Hoạt động trong showbiz hơn 1 thập kỷ, Mỹ Tâm nhất quyết nói không với chiêu trò, ồn ào. Nữ ca sĩ tự đứng lên và khẳng định vị trí ngôi sao hàng đầu bằng tài năng và cách ứng xử đẹp. Để giữ chân fan, Mỹ Tâm cũng là người luôn biết cách thay đổi phong cách âm nhạc. Đặc biệt sau khi giọng ca gốc Đà Nẵng hợp tác cùng ca sĩ Khắc Hưng đã cho ra hàng loạt hit đình đám, phù hợp với âm nhạc hiện tại. 

Tài năng, sự khéo léo thông minh và cách ứng xử tinh tế là điều không thể phủ nhận ở Mỹ Tâm. Cho đến nay, nữ ca sĩ vẫn luôn chứng minh được sức hút và vị thế trong làng nhạc Việt dù các thế hệ sau liên tục nổi lên. Mỹ Tâm hòa nhập với thời thế nhưng nhất quyết không hòa tan.

Sức hút của Mỹ Tâm không chỉ ở tài năng, giọng hát giàu cảm xúc mà ở cách đối nhân xử thế. Nữ ca sĩ là một trong số ít ngôi sao nói không với ồn ào để nổi tiếng.

Ngoài ra, Mỹ Tâm còn khiến fan trân quý vì là người có tấm lòng nhân hậu. Không phô trương, giọng ca gốc Đà Nẵng vẫn thường xuyên đi làm từ thiện bằng chính quỹ Từ thiện của mình. Đây cũng chính là những lý do tại sao cho đến nay Mỹ Tâm vẫn là cái tên nổi đình nổi đám được công chúng yêu mến.

Hơn 1 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, sự nghiệp thăng hoa, Mỹ Tâm lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nói về chuyện tình cảm của cô nàng "Họa mi tóc nâu" thì đến nay vẫn là ẩn số. Mỹ Tâm từng dính tin đồn hẹn hò với một đại gia thủy sản tuy nhiên sau đó nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. Tiếp tục một số nam nhân trong showbiz cũng bị réo tên trong chuyện tình cảm của Mỹ Tâm như Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news