Tin mới

Bị gọi 'thảm họa âm nhạc', Phi Thanh Vân bất ngờ khoe giọng hát live 'cực chất'

Thứ sáu, 03/01/2020, 09:21 (GMT+7)

Bị khán giả gọi với danh 'thảm họa âm nhạc' Phi Thanh Vân quyết định chơi lớn khi khoe giọng hát live của mình.

Phi Thanh Vân được biết đến là một diễn viênngười mẫu, ca sĩ, hoa hậu doanh nhân nổi tiếng người Việt Nam. Không chỉ gây tranh cãi về việc Phẫu thuật thẩm mỹPhi Thanh Vân thường có những phát ngôn sốc về chuyện cặp đại gia. 
Đặc biệt, nhắc đến âm nhạc thì Phi Thanh Vân bị khán giả gọi với danh "thảm họa âm nhạc"  với ca khúc làm nên thương hiệu “Da nâu".

Phi Thanh Vân gây tranh cãi về những phát ngôn sốc.

Mới đây, tham gia một chương trình, Phi Thanh Vân bất ngờ thể hiện ca khúc: "Chuyện thường tình thế thôi” để dành tặng cho khán giả. Từng bị khán giả gọi là "thảm họa âm nhạc", Phi Thanh Vân bất ngờ khoe giọng hát live cực cảm xúc của mình.

Nguồn Saostar.

Dù không được hoàn hảo nhưng có thể nói giọng hát của Phi Thanh Vân đã được cải thiện rất nhiều. Điều này có thể thấy cô đang thay đổi bản thân của mình.

Cũng trong chương trình này, Phi Thanh Vân cho biết cô cảm ơn quá khứ đầy thì phị vì những lúc ngập ngụa trong thị phim mới giúp chúng ta trưởng thành hơn.

Phi Thanh Vân.

Bên cạnh đó, bà mẹ 1 con cũng khẳng định sẽ quay lại với điện anh khi " đúng duyên, đúng vai, đúng đạo diễn, đúng nhà sản xuất và đúng thời điểm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news