Tin mới

Trấn Thành bị réo tên liên tục khi Hari Won lộ clip hôn táo bạo trong ô tô

Thứ sáu, 03/01/2020, 08:21 (GMT+7)

Trấn Thành liên tục bị cư dân mạng gọi tên ngay sau khi Hari Won lộ "cảnh nóng" trong xe ô tô.

Cách đây ít giờ, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip bắt gặp Hari Won đóng "cảnh nóng" với một người đàn ông. Theo đó, bà xã Trấn Thành có cảnh hôn ngọt ngào với một người khác mà không phải nam danh hài. Ngay sau đó, cư dân mạng đã rần rần réo tên Trấn Thành bên dưới. Không chỉ vậy, nhiều fan của Hari Won chụp lại khoảnh khắc này để gửi cho Trấn Thành.

"Cảnh nóng" của Hari Won khiến fan réo tên Trấn Thành

Ngay sau đó, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra sự thật, thực chất, đây chỉ là một cảnh quay trong phim mà Hari Won đóng chung với một nam diễn viên Hàn Quốc. Trước đây, giọng ca "Anh cứ đi đi" cũng từng tiết lộ phim sẽ có nhiều "cảnh nóng". Bản thân Trấn Thành cũng từng kêu gọi fan xem phim ủng hộ vợ nhưng nam danh hài nhất quyết nói sẽ không xem vì không chịu nổi cảnh yêu đương của bà xã với người khác.

Kể từ khi lấy Trấn Thành, đây là lần hiếm hoi Hari Won dám đóng cảnh táo bạo với trai đẹp mà không phải là chồng. Cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, dường như nam danh hài cũng hiểu và thông cảm cho công việc của Hari Won. Chính vì sự thấu hiểu nên Hari Won và Trấn Thành luôn tràn đầy hạnh phúc.

Đã ở bên nhau suốt 3 năm qua, Trấn Thành và Hari Won luôn là cặp vợ chồng đem lại nhiều tiếng cười, và năng lượng tích cực cho công chúng. Không chỉ tài năng, cặp vợ chồng trai tài gái sắc này còn được yêu mến bởi tấm lòng nhân ái, luôn biết chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news