Tin mới

Bị hỏi về Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như vô tình tiết lộ bệnh tuổi già đang gặp phải

Thứ sáu, 20/08/2021, 11:49 (GMT+7)

Xuất hiện xinh đẹp tại một sự kiện, Lâm Tâm Như đã có những chia sẻ hiếm hoi về ông xã Hoắc Kiến Hoa và cuộc sống hiện tại.

Ngày 19/8, Lâm Tâm Như đã xuất hiện tại triển lãm trang sức Torsade de Chaumet được tổ chức tại Đài Bắc, Đài Loan. Tại sự kiện, người đẹp diện váy đuôi cá đen thướt tha, đội vương miện sang chảnh. Những tấm ảnh chưa qua chỉnh sửa cho thấy nhan sắc Lâm Tâm Như vẫn ngời ngời, nổi bật. Ở tuổi 45, người đẹp Hoàn Châu Cách Cách đã viên mãn cả về tình yêu lẫn sự nghiệp.

Bị hỏi về Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như vô tình tiết lộ bệnh tuổi già đang gặp phải - Ảnh 1
Bị hỏi về Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như vô tình tiết lộ bệnh tuổi già đang gặp phải - Ảnh 2
Lâm Tâm Như khoe nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 45 tại sự kiện.
Lâm Tâm Như khoe nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 45 tại sự kiện.

Tại đây, khi được phóng viên hỏi về chuyện hẹn hò với ông xã Hoắc Kiến Hoa ngày Thất tịch (Lễ tình nhân của Trung Quốc), Lâm Tâm Như cười và nói trí nhớ cô giờ sa sút, cô đã quên mất lý do mình đi chơi cùng chồng. Tuy nhiên, cô chỉ tình cờ thấy một quán cà phê trong lúc dạo chơi nên 2 vợ chồng đã vào đó thưởng thức.

Lâm Tâm Như cho biết sau 5 năm về chung một nhà, cô vẫn quan tâm đến những ngày lễ và sẽ nhắc nhở chồng trước các dịp lễ quan trọng. Dường như Hoắc Kiến Hoa và bà xã vô cùng hạnh phúc, họ luôn dành cho nhau sự lãng mạn, tươi mới.

Bị hỏi về Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như vô tình tiết lộ bệnh tuổi già đang gặp phải - Ảnh 3
Bị hỏi về Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như vô tình tiết lộ bệnh tuổi già đang gặp phải - Ảnh 4

Khi kể về con gái mình, Lâm Tâm Như tiết lộ cô đã không ra khỏi nhà trong 3 tháng qua. Đây là lần lâu nhất nữ diễn viên ở nhà lâu như vậy kể từ khi đi làm, điều này khiến con gái cô rất hạnh phúc. Đây cũng là lần đầu tiên sau 5 năm kết hôn Lâm Tâm Như có cảm giác mình giống một bà nội trợ. Trước đây, người đẹp chỉ nấu mì gói, lúc nào cũng cảm thấy không thể đặt đồ ăn bên ngoài mãi được. Vì vậy, Lâm Tâm Như đã chịu khó học nấu ăn khi có thời gian. Giờ đây, nữ diễn viên đã có thể nấu một bữa ăn tươm tất cho chồng con.

Hai vợ chồng Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa hẹn hò ngày Thất tịch.
Hai vợ chồng Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa hẹn hò ngày Thất tịch.

Nữ diễn viên cũng có chút chia sẻ về bộ phim Hoa Đăng Sơ Thượng của mình. Phim đang trong giai đoạn hậu kỳ và sẽ lên sóng vào cuối năm nay. Có thông tin cho biết cô đóng vai một phụ nữ dày dặn kinh nghiệm, rất khác những vai diễn trước đây và là một thách thức mới.

Bị hỏi về Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như vô tình tiết lộ bệnh tuổi già đang gặp phải - Ảnh 5
Lâm Tâm Như và hội chị em hẹn hò.
Lâm Tâm Như và hội chị em hẹn hò.

Sau sự kiện, Lâm Tâm Như còn tham gia buổi tụ tập cùng các chị em tốt của mình. Trong ảnh, nàng "Hạ Tử vi" mặc áo sơ mi hồng, tóc dài buông xõa rất điệu đà. Ở tuổi 45 nhưng Lâm Tâm Như vẫn giữ được làn da trắng trẻo, săn chắc, vóc dáng nuột nà đáng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news