Tin mới

Lâm Tâm Như phong thái kém sang tại sự kiện, ống kính 'người qua đường' lột trần nhan sắc thật tuổi 45

Thứ sáu, 20/08/2021, 11:33 (GMT+7)

Hiện diện tại sự kiện mới nhất, Lâm Tâm Như để lộ vẻ thiếu tự tin làm giảm đi không ít thần khí của mỹ nhân được khen ngợi sở hữu vẻ đẹp 'không tuổi'.

Lâm Tâm Như vốn là mỹ nhân xinh đẹp có tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên thời gian gần đây, phong độ về nhan sắc của bà xã Hoắc Kiến Hoa không còn ổn định khi nhiều lần cô bị soi gương mặt đơ cứng hay xuất hiện nếp nhăn già nua.

Lâm Tâm Như tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet
Lâm Tâm Như tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Lâm Tâm Như đã có sự hiện diện đáng chú ý tại một sự kiện của nhãn hàng cô làm đại diện. Nàng Hạ Tử vi của Hoàn Châu Cách Cách khéo léo lựa chọn một chiếc váy màu đen cùng chiếc vương miện tỏa sáng khiến cô trở nên nổi bật, tôn lên làn da trắng sáng.

Song, những tưởng cách chọn trang phục tinh tế sẽ khéo léo khoe được lợi thế cơ thể của Lâm Tâm Như thì cách tạo hình gượng gạo, cố gắng che đi phần bụng to bất thường khiến nữ diễn viên mất đi phong thái kiêu sa, sang chảnh.

Lâm Tâm Như phong thái kém sang tại sự kiện, ống kính 'người qua đường' lột trần nhan sắc thật tuổi 45 - Ảnh 1
Lâm Tâm Như phong thái kém sang tại sự kiện, ống kính 'người qua đường' lột trần nhan sắc thật tuổi 45 - Ảnh 2
Cách tạo dáng cố che bụng khiến Lâm Tâm Như vừa vướng nghi vấn mang bầu, vừa thiếu tự tin trên thảm đỏ. Ảnh: Internet
Cách tạo dáng cố che bụng khiến Lâm Tâm Như vừa vướng nghi vấn mang bầu, vừa thiếu tự tin trên thảm đỏ. Ảnh: Internet

Điều này một lần nữa lại khiến nhiều người cho rằng Lâm Tâm Như đang mang bầu lần 2. Song, số khác thì lại nghĩ có thể bà xã Hoắc Kiến Hoa đã tăng cân khi cô lộ những dấu hiệu  như bắp tay có mỡ thừa, vòng 2 kém thon gọn.

Bên cạnh đó, nhan sắc của Lâm Tâm Như dù được đánh giá là trông trẻ hơn tuổi 45, nhưng vẻ đơ cứng như tượng sáp vẫn khiến dung nhan nữ diễn vien chẳng còn tự nhiên, cuốn hút như xưa.

Dung mạo của Lâm Tâm Như được đánh giá là trẻ hơn tuổi nhưng vẫn đơ cứng, thiếu tự nhiên. ẢNh: Internet
Dung mạo của Lâm Tâm Như được đánh giá là trẻ hơn tuổi nhưng vẫn đơ cứng, thiếu tự nhiên. ẢNh: Internet

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như là một trong những cặp vợ chồng quyền lực nhất Cbiz. Họ về chung một nhà vào năm 2016 chỉ sau vài tháng công khai mối quan hệ. Trước đó, họ chỉ là bạn bè thân thiết trong làng giải trí. Con gái Cá Heo Nhỏ ra đời sau vài tháng họ làm đám cưới.

Từ khi kết hôn đến nay, bên cạnh những tin đồn thất thiệt về chuyện ly hôn chồng Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như còn thường xuyên vướng nghi vấn mang bầu khi vòng 2 của cô luôn trong tình trạng bất thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news