Tin mới

Fan Trương Triết Hạn 'tẩy trắng' cho thần tượng đến quên tổ tông

Thứ sáu, 20/08/2021, 10:18 (GMT+7)

Fan Trương Triết Hạn đang cố tẩy trắng cho thần tượng. Thế nhưng, họ đã phạm phải một sai lầm mà khán giả Trung Quốc không thể chấp nhận.

Không dễ gì để trở thành sao hạng A, nhưng lại rất dễ thành kẻ trắng tay. Ngô Diệc Phàm mất 52 ngày để tự đưa mình vào tù. Tiểu sinh lưu lượng Trương Triết Hạn thì chỉ cần 2 ngày để bị hạ bệ.

Ngô Diệc Phàm mất 52 ngày để vào tù.
Ngô Diệc Phàm mất 52 ngày để vào tù.

Sau khi bê bối Trương Triết Hạn xảy ra, Cnet tỏ ra rất phẫn nộ và đồng loạt tẩy chay nam nghệ sĩ. Ảnh hưởng của vụ việc có sức lan tỏa rộng khi toàn bộ các nhãn hàng hợp tác với Trương Triết Hạn đều hủy hợp đồng. Chỉ trong vòng hơn 4 giờ đồng hồ, 27 nhãn hàng xác nhận quay lưng, đây là con số nhiều nhất, nhanh nhất trong lịch sử Cbiz.

Sau khi thị trường phản ứng thì nhiều phương tiện truyền thông chính thống Trung Quốc tiếp tục lên tiếng. Đó là tiếng nói thẳng thắn, nghiêm nghị, thái độ rõ ràng đối với bê bối này.

Còn Trương Triết Hạn mất có 2 ngày để 'rớt đài'.
Còn Trương Triết Hạn mất có 2 ngày để 'rớt đài'.

Khi thần tượng làm điều nổi loạn, những người hâm mộ tỉnh táo sẽ chọn cách thoát fan, vạch ra ranh giới rõ ràng. Tuy nhiên, một bộ phận fan Trương Triết Hạn vẫn tiếp tục dùng đủ mọi cách để tẩy trắng cho thần tượng. Họ bày tỏ tình yêu hết mình với Trương Triết Hạn bằng những bình luận "mất trí".

Những người này không chỉ hùa theo, dùng ngôn ngữ để minh oan cho idol mà còn cố gắng "hợp lý hóa" hành vi của Trương Triết Hạn tại Nhật Bản. Trong bài đăng của Nhân dân Nhật Báo, các fan của nam ca sĩ đã đổ xô vào để thả bình luận tẩy trắng. Nếu ai không rõ sự tình còn nghĩ Trương Triết Hạn đang bị hàm oan.

Fan Trương Triết Hạn 'tẩy trắng' cho thần tượng đến quên tổ tông - Ảnh 1

Chưa dừng tại đó, ngày 19/8, blog chính thức của Bảo tàng Tưởng niệm Chiến tranh chống Nhật đã đăng một tin tức về Trương Triết Hạn. Fan của nam ca sĩ đã đi thẳng vào khu vực bình luận để tẩy trắng cho thần tượng. Hành động này của họ đã khiến Cnet vô cùng phẫn nộ. Tất cả những người này đã quên cha ông họ từng trải qua điều gì để có được ngày hôm nay.

Fan Trương Triết Hạn 'tẩy trắng' cho thần tượng bằng những luận điệu quên tổ tông.
Fan Trương Triết Hạn 'tẩy trắng' cho thần tượng bằng những luận điệu quên tổ tông.

Trước đó, Trương Triết Hạn đã lên tiếng tự nhận mình "vô tri" khi chụp ảnh tại những ngôi đền kỵ ở Nhật Bản. Vậy mà giờ đây chính fan của anh lại có hành động 'vô tri', điên cuồng tẩy trắng cho anh ngay trong blog đặc biệt này. Trang Sohu nhận định "Từ thần tượng đến người hâm mộ, tất cả đều 'không có não". Điều này chứng minh cho đông đảo netizen thấy thế nào là "hâm mộ chính nghĩa".

>> Xem thêm: Trương Triết Hạn soán ngôi Ngô Diệc Phàm, bị hủy hợp đồng nhanh nhất lịch sử Cbiz

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news