Tin mới

'Nữ hoàng rating' Triệu Lệ Dĩnh từng bị chê mặt kém sang, chỉ hợp vai hầu gái

Thứ sáu, 20/08/2021, 11:04 (GMT+7)

Không biết vị đạo diễn nào đó chê Triệu Lệ Dĩnh chỉ hợp vai hầu gái giờ có hối hận bởi cô ấy đã trở thành nữ hoàng rating của Cbiz.

Triệu Lệ Dĩnh hiện là cái tên đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ. Nhưng ai là fan của cô nàng đều biết Lệ Dĩnh sinh ra tại một ngôi làng nông thôn ở Lan Phường, Hà Bắc. Trong các cuộc phỏng vấn trước đó, nữ diễn viên từng kể ngày bé cô thường làm việc đồng áng, làm bông, nhặt đậu phộng...

'Nữ hoàng rating' Triệu Lệ Dĩnh từng bị chê mặt kém sang, chỉ hợp vai hầu gái - Ảnh 1
'Nữ hoàng rating' Triệu Lệ Dĩnh từng bị chê mặt kém sang, chỉ hợp vai hầu gái - Ảnh 2

Vì thành tích học tập không tốt nên Triệu Lệ Dĩnh chọn thi vào trường trung cấp kỹ thuật để học tiếp viên hàng không. Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp, cô không theo đuổi nghề này do điều kiện gia đình eo hẹp. Triệu Lệ Dĩnh trở thành một nhân viên bán hàng, một công việc rất phổ biến tại Trung Quốc. Đến năm 2006, cô tham gia một cuộc thi tìm kiếm ngôi sao của Yahoo và giành được giải quán quân nhóm Phùng Tiểu Cương.

'Nữ hoàng rating' Triệu Lệ Dĩnh từng bị chê mặt kém sang, chỉ hợp vai hầu gái - Ảnh 3

Sau cuộc thi, Triệu Lệ Dĩnh được Phùng Tiểu Cương đánh giá cao nên được đóng chính trong quảng cáo do Phùng Tiểu Cương làm đạo diễn. Sau đó, cô ký hợp đồng với công ty giải trí Hoa Nghị Huynh Đệ, chính thức bước chân vào showbiz. Thế nhưng con đường đến với danh vọng của Triệu Lệ Dĩnh thực sự không dễ dàng, nó kéo dài ròng rã suốt 7 năm trời.

'Nữ hoàng rating' Triệu Lệ Dĩnh từng bị chê mặt kém sang, chỉ hợp vai hầu gái - Ảnh 4
'Nữ hoàng rating' Triệu Lệ Dĩnh từng bị chê mặt kém sang, chỉ hợp vai hầu gái - Ảnh 5

Triệu Lệ Dĩnh kể rằng có đạo diễn từng nói mặt cô tròn, không sang nên chỉ thích hợp đóng vai hầu gái, không được lên vai chính. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh không chấp nhận lời nhận xét này. Tại sao cô ấy không được đóng phim chỉ vì gương mặt của mình. Kể từ đó, cô âm thầm làm việc, cứ có cơ hội là liều lĩnh nắm lấy. Kiên trì suốt 7 năm trời cuối cùng, Triệu Lệ Dĩnh cũng được nhận vai chính trong Lục Trinh Truyền Kỳ.

'Nữ hoàng rating' Triệu Lệ Dĩnh từng bị chê mặt kém sang, chỉ hợp vai hầu gái - Ảnh 6
'Nữ hoàng rating' Triệu Lệ Dĩnh từng bị chê mặt kém sang, chỉ hợp vai hầu gái - Ảnh 7

Lục Trinh Truyền Kỳ giúp Triệu Lệ Dĩnh trở nên nổi tiếng. Sau đó, cô tiếp tục được nhận vai trong Hoa Thiên Cốt và danh tiếng ngày càng nổi hơn. Vai diễn Hoa Thiên Cốt giúp cô được đề cử giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của giải Bạch Ngọc Lan lần thứ 22 và giành giải tại Kim Ưng lần thứ 28. Sau đó, Triệu Lệ Dĩnh còn góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình xuất sắc như Sở Kiều Truyện, Thục Sơn Chiến Kỷ... Bất cứ bộ phim nào cô đóng chính cũng đều được đông đảo công chúng đón nhận. Vì vậy, Triệu Lệ Dĩnh được mệnh danh 'nữ hoàng rating' Trung Quốc.

'Nữ hoàng rating' Triệu Lệ Dĩnh từng bị chê mặt kém sang, chỉ hợp vai hầu gái - Ảnh 8
'Nữ hoàng rating' Triệu Lệ Dĩnh từng bị chê mặt kém sang, chỉ hợp vai hầu gái - Ảnh 9

Sự nghiệp thăng hoa, Triệu Lệ Dĩnh lại có tin vui khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong. Lúc đó, người ta nói Triệu Lệ Dĩnh giống như Lọ Lem gặp được hoàng tử, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc sau một khoảng thời gian dài nỗ lực. Tuy nhiên, đến tháng 4/2021, cặp đôi tuyên bố ly hôn trước sự ngỡ ngàng của công chúng. 

Kể từ sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh tập trung nhiều hơn vào sự việc. Cô trở nên ngày càng xinh đẹp và sắc sảo. Hy vọng cô sẽ tiếp tục cống hiến cho khán giả những tác phẩm ấn tượng hơn nữa trong tương lai.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh đăng video khoe 'da thịt', chứng minh 'phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news