Tin mới

Nam diễn viên 'Thương ngày nắng về' cập nhật tình hình sức khỏe sau cơn hoạn nạn ấp đến bất ngờ

Thứ tư, 23/02/2022, 18:39 (GMT+7)

Nam diễn viên 'Thương ngày nắng về' Sỹ Lâm cho biết tình trạng hiện tại của bản thân sau sự việc gây xôn xao thời gian vừa qua.

Trước Tết Nguyên đán 2022, nam diễn viên Thương ngày nắng về Ngô Sỹ Lâm bất ngờ gặp hoạn nạn trên đường. Theo đó khi anh đang lưu thông, một nam thanh niên bất ngờ phóng nhanh và vượt qua xe của anh. Mặc dù chưa xảy ra va chạm nhưng đối tượng lái xe đã quay lại tỏ thái độ với Sỹ Lâm.

Nam diễn viên Sỹ Lâm. Ảnh: FBNV
Nam diễn viên Sỹ Lâm. Ảnh: FBNV

Sau khi được nam diễn viên Thương ngày nắng về góp ý về thái độ của thì đối tượng kia đã manh động, khiến Sỹ Lâm bị thương và người dân xung quanh phải hô hoán lên. 

Được biết khi người dân đưa đi cấp cứu, Ngô Sỹ Lâm đã phải khâu 2 mũi và có nhiều vết thương ở phần mềm. Qua giám định thương tích xác định, nam diễn viên bị tổn hại sức khỏe 3%.

Tình trạng của nam diễn viên sau khi sự việc xảy ra. Ảnh: Internet
Tình trạng của nam diễn viên sau khi sự việc xảy ra. Ảnh: Internet

Sau khi sự việc diễn ra, đến thời điểm này sức khỏe về thể chất và tinh thần của Sỹ Lâm đã dần ổn định, anh đang trong giai đoạn hồi phục nhưng vết thương vẫn bị nề và tụ máu. Tuy nhiên, nam diễn viên đã sắp xếp trở lại với công việc.

Bên cạnh đó, Sỹ Lâm cho biết đáng lẽ anh sẽ có cảnh quay ngày 22/2 trong Thương ngày nắng về phần 2 nhưng do có thành viên trong đoàn phim nhiễm Covid-19 nên kế hoạch phải hoãn. 

Nam diễn viên 'Thương ngày nắng về' cập nhật tình hình sức khỏe sau cơn hoạn nạn ấp đến bất ngờ - Ảnh 1
Nam diễn viên Sỹ Lâm trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Chụp màn hình
Nam diễn viên Sỹ Lâm trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Chụp màn hình

Trong Thương ngày nắng về, Ngô Sỹ Lâm đóng vai Dương, là nhân viên cùng phòng với nhân vật của Đỗ Duy Nam, Đình Tú và là nhân viên của Vân Trang (Huyền Lizzie). Thương ngày nắng về thời gian vừa qua cũng là bộ phim nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Với nội dung gần gũi về tình cảm gia đình, tình yêu thời hiện đại, bộ phim hứa hẹn sẽ tiếp tục còn tạo nên cơn sốt trong thời gian sắp tới.

Thương ngày nắng về hiện đang dừng phát sóng sau khi kết thúc phần 1. Phần 2 của bộ phim đang được gấp rút hoàn thành để gửi tới khán giả trong thời gian sớm nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news