Tin mới

Bà xã Quý Bình khui bí mật giấu kín sau 1 năm kết hôn, con người thật của nam diễn viên đã lộ diện

Thứ năm, 16/12/2021, 20:50 (GMT+7)

Sau 1 năm kết hôn, đến giờ vợ của Quý Bình mới công khai bí mật hôn lễ giấu kín bao lâu nay khiến bao người không khỏi ngỡ ngàng.

Tròn 1 năm ngày cưới, vợ chồng Quý Bình vẫn không khỏi lâng lâng trong cảm xúc hạnh phúc và nhận được vô vàn lời chúc từ những người thân yêu. Trên trang cá nhân, vợ chồng Quý Bình liên tục chia sẻ lại những bài đăng từ năm ngoái và luôn thể hiện sự mãn nguyện đối với cuộc sống hôn nhân ở thời điểm hiện tại.

Bà xã Quý Bình khui bí mật giấu kín sau 1 năm kết hôn, con người thật của nam diễn viên đã lộ diện - Ảnh 1

Mới đây, vợ Quý Bình - doanh nhân Ngọc Tiền tiếp tục đăng tải những hình ảnh trong hôn lễ của mình cách đây 1 năm. Cùng với những hình ảnh rạng ngời, tràn ngập hạnh phúc của cô dâu chú rể, doanh nhân Ngọc Tiền còn tiết lộ về bí mật ít người biết về hôn lễ của cô.

"Tuần lễ kỷ niệm 1 năm ngày cưới, 12/12 - 14/12. Nay ngắm lại 3 chiếc áo cưới chú rể Quý Bình may tặng riêng cho cô dâu ngày trọng đại. Mỗi năm mang ra đo lại cái eo xem còn mặc vừa không. Thật hạnh phúc", bà xã Quý Bình hạnh phúc tiết lộ.

Bà xã Quý Bình khui bí mật giấu kín sau 1 năm kết hôn, con người thật của nam diễn viên đã lộ diện - Ảnh 2
3 bộ váy doanh nhân Ngọc Tiền mặc trong hôn lễ chính là những thiết kế do chính Quý Bình đặt. Ảnh: FBNV
3 bộ váy doanh nhân Ngọc Tiền mặc trong hôn lễ chính là những thiết kế do chính Quý Bình đặt. Ảnh: FBNV

Hóa ra 3 bộ váy cưới mà vợ đại gia của Quý Bình diện đều là những thiết kế do chính nam diễn viên đặt. Anh đã dồn nhiều tâm huyết, kèm theo đó là bao cảm xúc, tình yêu dành cho vợ để có thể chọn ra mẫu váy cưới lộng lẫy, biến bà xã trở thành người phụ nữ đẹp nhất. Chỉ với động thái này cũng đủ để thấy Quý Bình thực sự là con người tâm lý, tinh tế và yêu chiều bà xã của mình đến nhường nào.

Còn về phía doanh nhân Ngọc Tiền, cô không khỏi hạnh phúc khi nhìn ngắm những chiếc váy cưới và tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc bên chồng. 

Doanh nhân Ngọc Tiền không giấu nổi hạnh phúc trước sự tâm lý của chồng. Ảnh: FBNV
Doanh nhân Ngọc Tiền không giấu nổi hạnh phúc trước sự tâm lý của chồng. Ảnh: FBNV

Vừa qua, sau khi Quý Bình đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của 2 vợ chồng sau 1 năm kết hôn, đông đảo bạn bè đã vào chúc mừng cặp đôi. Đáng chú ý, thông qua nhiều lời bình luận, Quý Bình như đang úp mở về chuyện bà xã mang bầu. Nếu đúng như vậy, đây chính là niềm hạnh phúc trọn vẹn, viên mãn mà Quý Bình và bà xã có được sau nhiều năm yêu đương và 1 năm về chung nhà.

Vợ chồng Quý Bình có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Quý Bình có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news