Tin mới

Bị mạo danh bán thuốc giảm cân, Trường Giang bức xúc đăng bài đính chính

Thứ bảy, 08/05/2021, 19:22 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân có gần 5 triệu lượt theo dõi của mình, nam danh hài Trường Giang đã phải đính chính thông tin về tài khoản Instagram mang tên mình nhưng liên tục đăng thông tin quảng cáo thuốc giảm cân.

Trên trang cá nhân, ông xã Nhã Phương khẳng định đây là nick giả và nhắn nhủ đến kẻ bất lương vì dịch bệnh mọi người đã quá khổ sở nên đừng có lừa đảo người khác nữa.

Trong trường hợp của Trường Giang, không biết bằng cách nào, tài khoản giả mạo có cả dấu tích 'chính chủ' nên nhận được sự tin tưởng cực lớn. Nếu 'Mười khó' không lên tiếng thì không ai có thể nghĩ được rằng đây là tài khoản fake. Ảnh: FB
Trong trường hợp của Trường Giang, không biết bằng cách nào, tài khoản giả mạo có cả dấu tích "chính chủ" nên nhận được sự tin tưởng cực lớn. Nếu 'Mười khó' không lên tiếng thì không ai có thể nghĩ được rằng đây là tài khoản fake. Ảnh: FB

Trước Trường Giang, không ít nhệ sĩ nổi tiếng thường xuất hiện trong các mẫu quảng cáo trên mạng quảng bá cho những loại thuốc mà thực chất là thực phẩm chức năng hỗ trợ về dạ dày, tiêu hóa, bệnh gút, huyết áp, tiểu đường… Thủ đoạn này không mới nhưng vẫn khiến nhiều người dễ bị lừa vì tin vào người nổi tiếng.

Vợ chồng Trấn Thành, Hari Won, từng bị mạo danh bán nước hoa. Ảnh chụp màn hình
Vợ chồng Trấn Thành, Hari Won, từng bị mạo danh bán nước hoa. Ảnh chụp màn hình

Việc mạo danh những người nổi tiếng, hoặc giả mạo trang cá nhân, fanpage của các KOL trên mạng xã hội hiện nay tương đối dễ dàng. Các công cụ để cho đối tượng cắt ghép hình ảnh, lắp ghép tiếng nói, thậm chí còn có thể tạo thành video của những người nổi tiếng đầy dãy trên mạng. Với những công cụ sẵn có trên mạng như vậy, đối tượng hoàn toàn có thể giả mạo trang Facebook của bất cứ người nổi tiếng nào. 

Bị mạo danh bán thuốc giảm cân, Trường Giang bức xúc đính chính
Bị mạo danh bán thuốc Giảm cân, Trường Giang bức xúc đính chính

Trước đó, trên tài khoản instagram gỉa mạo của nghệ sĩ  Trường Giang đã đăng tải hình ảnh vợ chồng chồng vui vẻ bên nhau kèm theo dòng quảng cáo cho cửa hàng bán thuốc giảm cân với những lời có cánh ảnh cận thận hơn Nam Danh Hài còn nhắc nhở mọi người nên chọn những nơi bán hàng uy tín chất lượng để để tránh hàng nhái hàng giả.

Bài đăng gây tranh cãi của Trương Giang. (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng gây tranh cãi của Trương Giang. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của dân mạng. Chỉ trong thời gian ngắn thu về hàng chục nghìn lượt bình luận. Tuy nhiên đa số mọi người bày tỏ sự thất vọng lo lắng với dòng chia sẻ của nam danh hài vì nghĩ rằng thân hình Nhã Phương đã quá gầy nhưng vẫn đang tiếp tục sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm cân này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news