Tin mới

Nam Em tiều tụy, phải nhờ người dìu lên thảm đỏ khiến fan lo lắng

Thứ năm, 29/04/2021, 11:35 (GMT+7)

Xuất hiện trong Miss Earth Vietnam 2021, Nam Em khiến người hâm mộ lo lắng về tình trạng sức khỏe hiện tại.

Mới đây, cuộc thi hoa hậu Trái Đất Việt Nam (Miss Earth Vietnam 2021) đã chính thức được khởi động tại Lâm Đồng. Ban giám khảo của cuộc thi này chính làHoa hậu Hà Kiều Anh, Trương Thị May, Phương Khánh, Trúc Diễm, Diễm Hương. Trong đó, Nam Em cũng có mặt tại địa điểm đăng cai cuộc thi.

Trong lần xuất hiện tại buổi họp báo, Nam Em đã lựa chọn chiếc váy trắng khoe nhan sắc rạng rỡ cùng thân hình thon gọn sau thời gian phát tướng cách đây không lâu. Thế nhưng, dù nhan sắc xinh đẹp nhưng lần này, Nam Em lại lộ vẻ mệt mỏi khiến nhiều người hoang mang.

Nam Em xuất hiện trong cuộc thi nhan sắc. Ảnh internet
Nam Em xuất hiện trong cuộc thi nhan sắc. Ảnh internet

Mỗi lần di chuyển, Nam Em đều phải nhờ sự hỗ trợ của trợ lý thậm chí còn phải di chuyển vào phía trong để ăn uống lấy sức. Tiết lộ với truyền thông khi ở trong hậu trường, Nam Em tiết lộ rằng mình bị hạ Kali nên hai chân bị yếu khiến mỗi lần đi lại phải nhờ người dìu.

Được biết, người đẹp sinh năm 1996 bị mắc chứng hạ Kali, một căn bệnh còn nguy hiểm hơn cả bệnh hạ canxi rất nhiều lần. Người mắc chứng bệnh này có nồng độ Kali trong máu thấp, khiến các cơ và thần kinh không thể hoạt động bình thường.

Nam Em lộ sức khỏe báo động. Ảnh internet
Nam Em lộ sức khỏe báo động. Ảnh internet

Trước đó, trong một chương trình, Trấn Thành đã bày tỏ sự đồng cảm với Nam Em bởi Hari Won cùng từng mắc căn bệnh tương tự. 

Nam Em từng được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp, tài năng khi đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long và đạt được huy chương vàng giải Hoa hậu Ảnh tại Hoa hậu Trái Đất năm 2016. Thế nhưng, khi bắt đầu tham gia các chương trình gameshow thì cô đã có cơ hội làm việc với danh hài Trường Giang.

Nam Em tiều tụy, phải nhờ người dìu lên thảm đỏ khiến fan lo lắng - Ảnh 1

Từ đó, nàng Hậu này đã rơi vào lưới tình khi yêu đơn phương Trường Giang. Chính những ồn ào tình ái với ông xã Nhã Phương đã thay đổi sự nghiệp của Nam Em.

Trong quá khứ, Nam Em từng tiết lộ chuyện bị mắc chứng rối loạn lo âu mà bác sĩ gọi là tâm thần. Cô nàng bị sốc bởi hành động phũ phàng của Trường Giang và bị rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thẳng sau đó có những hành động khác người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news