Tin mới

Bí mật đêm chủ nhật tập 9: Việt Hương bất ngờ nhường giải thưởng cho Hoài Linh

Thứ hai, 24/08/2015, 10:38 (GMT+7)

Sau bao chờ đợi, lần đầu tiên danh hài Việt Hương giành chiến thắng chung cuộc trong chương trình Bí mật đêm chủ nhật tập 9.\n 

Sau bao chờ đợi, lần đầu tiên danh hài Việt Hương giành chiến thắng chung cuộc trong chương trình Bí mật đêm chủ nhật tập 9.

Ở thử thách ‘Đạo diễn rắc rối’ có tên gọi ‘Quảng cáo mì gói’, Việt Hương tiếp tục được giao vai ‘đào đẹp’, hóa thân thành một cô diễn viên chảnh chọe, ghét ăn mì gói nhưng vì ham tiền nên nhận lời mời đóng quảng cáo cho sản phẩm này. Trong suốt tình huống kịch, Việt Hương, Trường Giang và Khánh Nam đã có những màn tự ‘hại’ lẫn nhau khiến khán giả nhiều lúc phải bật cười.

Video: Thử thách 1 "Đạo diễn rắc rối"

[mecloud]ehHekPIYsF[/mecloud]

Ở phần chào đón khách mời, với bài hát quy định là ‘Hai cô tiên’, Trấn Thành lần đầu khoe tài bắn rap của mình trên sân khấu hài. Bên cạnh đó, lợi dụng mối quan hệ thân thiết ngoài đời, chàng MC 8x không ngại ‘dìm hàng’ khách mời Thu Trang khiến cô không kiềm được tức giận phải ‘đập’ anh ngay tại chỗ.

Video: Thử thách 2 chào đón khách mời

[mecloud]sPHtjpQZTW[/mecloud]

Tiếp tục với thử thách "Hẹn hò nào", Trấn Thành, Trường Giang và Khánh Nam hóa thân thành ba chàng ngự lâm cùng tranh nhau cô hầu rượu xinh đẹp Thu Trang. Trong tình huống kịch này, Trường Giang vì lỡ lời nên bị Trấn Thành bắt thóp và bị khuyên nên sống thật với giới tính. Trả đũa ngay tức khắc, trong thử thách ‘Người bất động’ có tên gọi ‘Ăn trộm’, ‘Mười Khó’ đã bán đứng Trấn Thành ngay trên sân khấu khiến nam danh hài ‘đứng hình’ vì không biết phải xử trí ra sao.

Video: Thử thách 4 "Ăn trộm"

[mecloud]CRj1IsWNjG[/mecloud]

Ở sân khấu ‘Đứng – ngồi – nằm’ tiếp theo, Việt Hương và Thu Trang nhập vai hai cô gái ham tiền rắp tâm lừa dối chàng tỉ phú mất trí Trường Giang nhằm chiếm đoạt tài sản nhưng thất bại.

Video: Thử thách 5 "Đứng - ngồi- nằm"

[mecloud]MQlvJc2Yva[/mecloud]
 
Nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả tại trường quay, Việt Hương lần đầu tiên giành chiến thắng chung cuộc và ngay sau đó cô đó gửi số tiền ngược lại cho Hoài Linh với mong muốn anh đỡ vất vả trong quá trình kiếm tiền xây đền thờ tổ. Tuy Hoài Linh đã khéo léo từ chối nhưng trước tấm lòng chân thành và sự cố chấp của người em thân thiết, nam danh hài đành phải nghe theo và nhận lấy số tiền thưởng.
 
Là người chiến thắng, Việt Hương đã thay thế vị trí của Hoài Linh để đưa ra thử thách cho các diễn viên còn lại. Thử thách cuối cùng có tên gọi là ‘Xóm nổ’. Trong đó, tất cả các diễn viên hóa thân thành thành viên trong một xóm lao động nhỏ và có tật xấu là nhiều chuyện, hay hóng hớt.

Video: Thử thách 6 "Xóm nổ"
[mecloud]aVCBSM75so[/mecloud]
Bên cạnh đó, ở một diễn biến ngoài lề, do lịch trình cá nhân bận rộn và để đảm bảo kịp tiến độ ghi hình chương trình, diễn viên Trấn Thành phải tranh thủ ăn uống vội vàng trong thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi giữa những thử thách. Trong khi chờ ban tổ chức sắp xếp sân khấu, hình ảnh Trấn Thành vì quá mệt mỏi nên chợp mắt trên chiếc giường đạo cụ trước hàng trăm khán giả trường quay, khiến người hâm mộ vô cùng thương quý.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Dàn danh hài trong thử thách đầu tiên của chương trình.
Màn hát chào mừng diễn viên Thu Trang.
Thử thách "đứng - ngồi - nằm".
 
Việt Hương giành chiến thắng chung cuộc với giải thưởng 50 triệu đồng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news