Tin mới

Song Hye Kyo rò rỉ ảnh mùi mẫn bên 'tình màn ảnh', nghi vấn nối bước Song Joong Ki hậu tái xuất

Thứ tư, 08/12/2021, 21:25 (GMT+7)

Song Hye Kyo liên tục có những hình ảnh mùi mẫn phía hậu trường bên 'người tình màn ảnh' Jang Ki Yong. Điều này khiến nhiều người không khỏi hoài nghi việc cô sẽ nối bước chồng cũ Song Joong Ki sau màn tái xuất.

Sau 2 năm ly hôn, Song Hye Kyo giờ đây mới có màn tái xuất màn ảnh nhỏ trong tác phẩm truyền hình Now We Are Breaking Up đóng cùng bạn diễn trẻ tuổi Jang Ki Yong. Đáng chú ý, những phân cảnh tình cảm trong phim cùng với màn tương tác thân mật phía hậu trường khiến mối quan hệ của cặp đôi diễn viên nhận được sự chú ý đặc biệt.

Song Hye Kyo và Jang Ki Yong. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo và Jang Ki Yong. Ảnh: Internet

Mới đây, khoảnh khắc hậu trường phim của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong được tung ra khiến nhiều người càng thêm tò mò và nghi ngờ về cặp chị em màn ảnh này.

Theo đó Song Hye Kyo và Jang Ki Yong bị bắt gặp có nhiều hành động thân thiết như Jang Ki Yong thường chủ động tương tác, quỳ gối ngồi đọc kịch bản với đàn chị ở một góc phim trường. Trong quá trình quay phim, Jang Ki Yong không ngần ngại khoác vai và xoa bóp cho Song Hye Kyo. Tất cả những hành động này đều không thoát khỏi máy quay.

Song Hye Kyo rò rỉ ảnh mùi mẫn bên 'tình màn ảnh', nghi vấn nối bước Song Joong Ki hậu tái xuất - Ảnh 1
Cặp đôi có nhiều khoảnh khắc tình tứ dành cho nhau ở phía hậu trường phim. Ảnh: Internet
Cặp đôi có nhiều khoảnh khắc tình tứ dành cho nhau ở phía hậu trường phim. Ảnh: Internet

Trước đó, cặp đôi cũng bị netizen soi ra hàng loạt hành động ngọt ngào trong hậu trường. Cụ thể, Song Hye Kyo đã gọi "tình trẻ màn ảnh" bằng cái tên thân mật "Gukie" từ tên nhân vật Yoon Jae Guk cho thấy mối quan hệ đã vô cùng thân thiết. Bên cạnh đó, cả hai còn bị bắt gặp dành cho nhau ánh mắt đầy trìu mến,...

Song Hye Kyo rò rỉ ảnh mùi mẫn bên 'tình màn ảnh', nghi vấn nối bước Song Joong Ki hậu tái xuất - Ảnh 2

Với nhiều khoảnh khắc ngọt ngào dành cho nhau, Song Hye Kyo khiến nhiều khán giả cho rằng cô có khả năng sẽ nối bước chồng cũ Song Joong Ki. Bởi sau khi ly hôn và trở lại màn ảnh nhỏ, Song Joong Ki cũng thường xuyên bị bắt gặp khoảnh khắc tình cảm bên bạn diễn Jeon Yeo Bin trong Vincenzo. Và từ đó đến nay, cả hai vẫn liên tục bị đặt ra nghi vấn "phim giả tình thật" và xuất hiện thân thiết bên nhau tại nhiều sự kiện.

Song Joong Ki vướng nghi vấn 'phim giả tình thật' với bạn diễn Jeon Yeo Bin. Ảnh: Internet
Song Joong Ki vướng nghi vấn "phim giả tình thật" với bạn diễn Jeon Yeo Bin. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news