Tin mới

Danh sách Google Year In Search 2021: Hải Tú 'vượt mặt' Hoài Linh nhưng bất ngờ nhất vẫn là Thủy Tiên

Thứ tư, 08/12/2021, 20:02 (GMT+7)

Danh sách Google Year In Search 2021 được công bố mới đây liên quan đến nghệ sĩ khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Google công bố danh sách những hạng mục được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2021. Ngoài những ồn ào liên quan đến sao kê, trà xanh, Từ thiện, phong sát, gen Z... thì điều khiến nhiều người chú ý nhất chính là danh sách những người được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2021.

Cứ ngỡ khi nhắc đến chuyện được tìm kiếm nhiều nhất có lẽ nhiều người sẽ nghĩ đến bà Nguyễn Phương Hằng hay Hoài Linh sau những lùm xùm suốt thời gian vừa qua. Thế nhưng, điều bất ngờ đã xảy ra trong "danh sách đặc biệt" này chính là 3 vị trí đầu không thuộc về nghệ sĩ Việt nào mà lại nhắc đến 3 nghệ sĩ dính nhiều bê bối nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Theo đó, Ngô Diệc Phàm sau bê bối "tuyển phi" chấn động Châu Á và bị bắt giữ nằm chễm chệ trên top1 lượng tìm kiếm suốt năm 2021. Dù dính bê bối vào hồi tháng 8/2021 nhưng có thể thấy tên tuổi của Ngô Diệc Phàm được quan tâm khá nhiều khi chỉ vài tháng cuối năm mà có thể đứng đầu danh sách nhân vật được tìm kiếm nhiều của năm 2021.

Danh sách Google Year In Search 2021: Hải Tú 'vượt mặt' Hoài Linh nhưng bất ngờ nhất vẫn là Thủy Tiên - Ảnh 1

Xếp sau Ngô Diệc Phàm chính là Trịnh Sảng với bê bối thuê người mang thai hộ và bỏ rơi con, gian lận thuế. Trịnh Sảng là cái tên được tìm kiếm xuyên suốt cả năm khi không ngừng bị phanh phui đời tư không trong sạch như vẻ bề ngoài.

Danh sách Google Year In Search 2021: Hải Tú 'vượt mặt' Hoài Linh nhưng bất ngờ nhất vẫn là Thủy Tiên - Ảnh 2

Thứ ba thuộc về Triệu Vy. Dù không nằm trong danh sách bị phong sát như Trịnh Sảng và Ngô Diệc Phàm nhưng Triệu Vy cũng bị rơi vào những tin đồn chấn động.

Danh sách Google Year In Search 2021: Hải Tú 'vượt mặt' Hoài Linh nhưng bất ngờ nhất vẫn là Thủy Tiên - Ảnh 3

Sau 3 ngôi sao ngoại quốc thì thứ 4 rất bất ngờ chính là Hải Tú. Sau bê bối "trà xanh" hồi đầu năm, Hải Tú đã ở ẩn suốt gần 1 năm và mãi mới đây mới xuất hiện trở lại. Thế nhưng tên của Hải Tú lại được tìm kiếm nhiều vượt nhiều sao hạng A như Hoài Linh. 

Hải Tú có số lượt tìm kiếm còn vượt cả Hoài Linh.
Hải Tú có số lượt tìm kiếm còn vượt cả Hoài Linh.

Sau Hải Tú thì những cái tên trong top 10 còn có Nguyễn Phương Hằng, Thiều Bảo Trâm, Hoài Linh, Nathan Lee, Kim Jong Kook.

Danh sách Google Year In Search 2021: Hải Tú 'vượt mặt' Hoài Linh nhưng bất ngờ nhất vẫn là Thủy Tiên - Ảnh 4
Danh sách Google Year In Search 2021: Hải Tú 'vượt mặt' Hoài Linh nhưng bất ngờ nhất vẫn là Thủy Tiên - Ảnh 5
Danh sách Google Year In Search 2021: Hải Tú 'vượt mặt' Hoài Linh nhưng bất ngờ nhất vẫn là Thủy Tiên - Ảnh 6

Điều đáng chú ý là trong danh sách được tìm kiếm này không hề có Thủy Tiên. Thời gian qua, Thủy Tiên là cái tên cũng được nhắc đến nhiều liên quan đến sao kê tiền từ thiện. Dù vậy, tên tuổi của nữ ca sĩ cũng không xuất hiện trong bảng danh sách khiến nhiều người bất ngờ. Có lẽ tính cả năm trong khi ồn ào của Thủy Tiên mới rộ lên thời gian gần đây nên vẫn chưa có nhiều sức ảnh hưởng bằng những nhân vật trên bảng danh sách.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news