Tin mới

Thanh Thảo chia sẻ hình ảnh thời thơ ấu: Nhan sắc gây chú ý

Thứ tư, 27/05/2020, 19:20 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây được Thanh Thảo chia sẻ khiến nhiều người hâm mộ trầm trồ về nhan sắc ngay từ hồi còn bé.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo bất ngờ chia sẻ hình ảnh thời thơ ấu của mình thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Từ những hình ảnh hiếm hoi được chia sẻ có thể thấy, từ bé Ca sĩ Thanh Thảo đã sở hữu đôi mắt to tròn cùng gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu. Điều đáng nói là nhan sắc hồi bé của Thanh Thảo với khi lớn lên không khác nhau nhiều. Điều này khiến không ít người ghen tỵ.

Hình ảnh thời thơ ấu của Thanh Thảo.

Cũng trong loạt hình được chia sẻ này, Thanh Thảo chụp bên cạnh mẹ, bà ngoại và em gái Thụy Anh. Giọng ca "Búp bê biết yêu" có nhiều nét giống mẹ của mình. Dường như, mỗi dịp sinh nhật, Thanh Thảo đều được cha mẹ tổ chức sinh nhật chu đáo và được gọi với cái tên thân mật wor nhà là "bé Teo". Đặc biệt, ngay từ hồi nhỏ, Thanh Thảo đã rất biết tạo dáng để tạo nên những thần thái cho bức ảnh.

Thanh Thảo hồi thơ ấu cũng xinh đẹp hút hồn.

Trước đó, Thanh Thảo cũng nhiều lần chia sẻ hình ảnh trong quá khứ khiến người hâm mộ tấm tắc khen về nhan sắc xinh đẹp của mình.

Thanh Thảo được biết nhiều khán giả biết đến với vai trò là ca sĩ. Không chỉ sở hữu giọng ca đầy nội lực mà cô nàng còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp khiến người hâm mộ ưu ái dành cho cái biệt danh thân mật "Búp bê".

Cô đang hạnh phúc bên người chồng doanh nhân.

Từng trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống, kết hôn 'hụt' và những lùm xùm tình ái, Thanh Thảo của 2020 hiện đang vô cùng viên mãn với tổ ấm nhỏ bên cạnh ông xã doanh nhân.

Điều đặc biệt nhất là Thanh Thảo chính là người đã nhận nuôi cậu con trai Jacky Minh Trí - con trai của Ngô Kiến Huy và em gái Thụy Anh. Đến nay, nữ ca sĩ vẫn chưa cho bé Minh Trí biết về bố mẹ ruột của mình. Nữ ca sĩ vẫn quyết giấu đến cùng và yêu thương Minh Trí như con ruột.

Thanh Thảo vui vẻ bên con trai Ngô Kiến Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news