Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng quyết định 'gạt' Mỹ Tâm ra khỏi trái tim, dành tình yêu cho người khác

Thứ ba, 14/07/2020, 10:00 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định gạt Mỹ Tâm ra khỏi trái tim, dành chỗ cho người con gái khác sau nhiều năm theo đuổi không có kết quả.

Mới đây, trong cuộc họp báo ra mắt MV mới, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã khiến fan ngỡ ngàng khi bật mí về chuyện tình cảm của mình. "Ông hoàng nhạc Việt" tuyên bố mình đã có bạn gái mới và cả hai bắt đầu hẹn hò được gần 1 năm nay. Cùng với đó, Mr Đàm khẳng định người này hoàn toàn là mới và không liên quan đến những mối tình cũ.

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố có người mới sau thời gian theo đuổi Mỹ Tâm. Ảnh internet

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khiến fan vừa vui vừa hụt hẫng. Vui vì sau bao nhiêu năm độc thân nay Mr Đàm đã chịu mở lòng yêu người mới. Buồn vì, từ trước đến nay, fan luôn mong chờ mối tình của nam ca sĩ với Mỹ Tâm có trái ngọt. Tuy nhiên, sau hơn 1 thập kỷ theo đuổi giọng ca gốc Đà Nẵng trong vô vọng, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định dừng lại và mở lòng với một người con gái khác.

>> Xem thêm: Phi Nhung háo hức được trai đẹp chăm chút từng li từng tí trong hậu trường

Mối tình Hưng - Tâm đã không còn hi vọng. Ảnh internet

Dù công khai đang yêu nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn quyết định giấu kín danh tính và mọi thông tin về người bạn gái mới của mình. Trong quá khứ, giọng ca "Vợ tương lai" cũng từng có mối tình với một người fan tại Mỹ và dính nghi vấn có con với người này. Tuy nhiên, đến nay, bản thân Mr Đàm cũng không biết đứa bé đó có thật sự tồn tại hay không.

Mr Đàm kết hợp cùng Lý Nhã Kỳ trong dự án mới. Ảnh internet

>> Xem thêm: Khổng Tú Quỳnh khiến fan giật mình vì mặt cứng đơ như tượng sáp

Ở độ tuổi U50 nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn tràn đầy năng lượng và phong độ. Mới đây, nam ca sĩ cho ra mắt MV mới kết hợp với người đẹp Lý Nhã Kỳ và nhận được phản hồi tích cực từ công chúng. Có thể thấy, hơn 20 năm qua, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn miệt mài cống hiến hết mình cho nghệ thuật và tình yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news