Tin mới

Bị mẹ bỏ quên, cậu bé chạy bộ theo xe 2km

Thứ sáu, 30/12/2016, 14:12 (GMT+7)

Daily Mail đưa tin, một cậu bé người Trung Quốc đã buộc phải đuổi theo xe của mẹ suốt 2km trên đường đông đúc sau khi bị bỏ quên tại một nhà ga xe lửa.

Daily Mail đưa tin, một cậu bé người Trung Quốc đã buộc phải đuổi theo xe của mẹ suốt 2km trên đường đông đúc sau khi bị bỏ quên tại một nhà ga xe lửa.

[mecloud]dwOSU77Bmb[/mecloud]

Sự việc được biết xảy ra tại tỉnh Hàng Châu, Trung Quốc vào dịp nghỉ lễ Giáng sinh vừa qua.

Người mẹ này đưa một người họ hàng đến nhà ga xe lửa rồi thản nhiên lái xe đi mà hoàn toàn không phát hiện được sự vắng mặt của cậu con trai 7 tuổi.

Bé trai này sau đó đã cố với theo để mở cửa xe nhưng không thành công nên buộc phải chạy bộ theo xe.

Nhiều tài xế sau khi nhận thấy hành động kỳ lạ của cậu bé đã tốt bụng vượt lên bấm còi nhằm thông báo cho người mẹ này. Tuy nhiên, cô ấy vẫn không nhận ra và nghĩ rằng họ muốn vượt nên đã tăng tốc vọt đi.

Một lúc sau, cô bị một chiếc xe khác chặn lại và người tài xế hỏi, "có một cậu bé chạy theo xe của cô, có chuyện gì sao?", và lúc đó cô mới biết con trai mình không ngồi ở ghế sau.

Khi ấy, Li mới nhận ra rằng con trai mình không ngồi trên ghế sau. Cô lập tức gọi điện báo cảnh sát. Cậu bé được tìm thấy trên đường cao tốc, ở vị trí cách nhà ga khoảng 2km.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news