Tin mới

Bị Nathan Lee 'dằn mặt', Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh bất ngờ có động thái lạ

Thứ ba, 22/02/2022, 15:59 (GMT+7)

Cả Angela phương Trinh và Cao Thái Sơn mới đây đều có chung phản ứng trước lời dằn mặt gay gắt đến từ vị trí Nathan Lee.

Mới đây, CDM không khỏi xôn xao khi cả Angela Phương TrinhCao Thái Sơn đồng loạt công khai thể hiện tình cảm nồng nhiệt dành cho nhau. 

Thậm chí nữ diễn viên còn công khai nhận lời cầu hôn cũng như hứa hẹn sẽ sinh con với Cao Thái Sơn. 

Ngay khi cả hai công khai tình cảm trên khắp cõi mạng thì Nathan Lee bất ngờ đăng đàn dằn mặt 'ai đó' cực gắt với nội dung 'đừng chọc anh'.

Phớt lờ lời 'dằn mặt' vu vơ của Nathan Lee, cả Angela Phương TrinhCao Thái Sơn đều có động thái vô cùng mùi mẫn dành cho nhau trên MXH.

Nathan Lee đăng tải hình ảnh với Angela Phương Trinh cùng lời đe doạ. Ảnh: Facebook
Nathan Lee đăng tải hình ảnh với Angela Phương Trinh cùng lời đe doạ. Ảnh: Facebook

Theo đó, Cao Thái Sơn không hề đả động gì đến Nathan Lee mà chia sẻ trên trang cá nhân với nội dung hứa hẹn rằng ai mà cưới được anh thì 'chỉ có hạnh phúc'.

'Tất cả tài sản cũng là của nhau không cần phải nghĩ, đi du lịch khắp thế giới và mình sẽ chăm sóc, cơm bưng nước rót tận giường. Tự tin món nào nấu cũng ngon, chiều chuộng người mình thương nếu là số 2 thì không ai số 1. Bờ vai này có đủ vững chắc để em tựa vào không, Angela Phương Trinh?', Cao Thái Sơn chia sẻ.

Phớt lờ sự tức giận của Nathan Lee, Cao Thái Sơn vẫn miệt mài thể hiện tình cảm với Angela Phương Trinh. Ảnh: Facebook
Phớt lờ sự tức giận của Nathan Lee, Cao Thái Sơn vẫn miệt mài thể hiện tình cảm với Angela Phương Trinh. Ảnh: Facebook

Dù vậy, chỉ vài phút sau đó, nam ca sĩ tiếp tục bị soi ra đã chỉnh sửa bài viết và không còn đả động đến chuyện tài sản cũng như đi du lịch mà lại chuyển đề tài sang nấu nướng và chiều chuộng người yêu. 

'Nói một câu chắc nịch: Ai mà cưới mình chỉ có hạnh phúc. Mình tự tin món nào nấu cũng ngon, chiều chuộng người mình thương yêu nếu là số 2 thì không ai là số 1. Bờ vai này thích mặc áo trắng nên em cứ tựa vào lòng anh là được, Angela Phương Trinh'.

Trong khi đó, về phía Angela Phương Trinh, nữ diễn viên cũng không ngần ngại chia sẻ bài viết của Cao Thái Sơn cùng lời nhắn gửi với nội dung 'I love you, baby'.

Dường như cả hai vẫn không hề quan tâm đến lời 'dằn mặt vu vơ' của Nathan Lee mà vẫn say sưa thể hiện tình cảm dành cho đối phương. 

Angela Phương Trinh cũng không ngần ngại tương tác trở lại với động thái của Cao Thái Sơn. Ảnh: Facebook
Angela Phương Trinh cũng không ngần ngại tương tác trở lại với động thái của Cao Thái Sơn. Ảnh: Facebook

Chính điều này khiến dân tình không khỏi hoang mang không biết sắp tới sẽ xảy ra cuộc 'đại khẩu chiến' gì hay không bởi trước nay Nathan Lee và Cao Thái Sơn vốn không 'đội trời chung'.

Thời điểm giữa năm 2021, cả hai từng khiến dân tình phải 'mất ăn mất ngủ' với những màn lời qua tiếng lại trên MXH. Nathan Lee thậm chí được coi là 'vựa muối Vbiz' khi không ngần ngại chơi lớn chi tiền mua hết bản quyền các hit đã làm nên tên tuổi của đối phương khiến dân tình không khỏi xôn xao.​

Trước đó, Angela Phương Trinh đã có động thái tương tác qua lại với Cao Thái Sơn khi để lại bình luận trên trang cá nhân của Cao Thái Sơn với nội dung 'Anh hãy nhớ rằng người em yêu chỉ anh' cùng dòng hashtag #yeuthuongquayve

Ồn ào giữa Cao Thái Sơn, Nathan Lee đến giờ có thêm sự xuất hiện của Angela Phương Trinh. Ảnh: Internet
Ồn ào giữa Cao Thái Sơn, Nathan Lee đến giờ có thêm sự xuất hiện của Angela Phương Trinh. Ảnh: Internet

Nhiều người đồn đoán rằng cả 2 phải chăng đang có ý định làm mới phiên bản cho ca khúc Yêu thương quay về sau khi bị Nathan Lee mua độc quyền cách đây không lâu?

Lại nói về chuyện này, Nathan Lee trước đó đã thâu tóm hoàn toàn bản quyền ca khúc Yêu thương quay về của Cao Thái Sơn và tung ra MV chính thức cho ca khúc vào ngày 31/7. Sau đó, dân tình đã tìm kiếm ca khúc Yêu thương quay về của Cao Thái Sơn thì không tìm thấy nữa. 

Nhưng mới đây, khi tìm kiếm lại từ khoá Yêu thương quay về thì bất ngờ kết quả cho ra MV chính thức được đăng tải lên kênh YouTube của Cao Thái Sơn với gần 1,5 triệu lượt xem sau hơn 7 năm lên sóng. 

Nhiều khán giả đang thực sự không hiểu chuyện gì xảy ra và chờ mong cái kết thực sự cho vụ ồn ào này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news