Tin mới

Lộ đoạn chat giữa Nathan Lee và phía 'người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy 

Thứ sáu, 29/10/2021, 10:08 (GMT+7)

Đoạn chat giữa Nathan Lee và "người tình 50 tỷ" của Ngô Kiến Huy - hot girl Sam đã tiết lộ sự thật phía sau ồn ào. 

Mới đây, hot girl Sam đã chính thức lên tiếng về tin đồn có tình cảm đặc biệt với "ông trùm" Điền Quân Color Man. Người tình tin đồn của Ngô Kiến Huy khẳng định quan hệ giữa cô và ông trùm showbiz chỉ đơn thuần là anh em trong công việc: "Sam không có bất cứ mối quan hệ vượt quá giới hạn nào với anh Bửu Điền. Khi các bạn đặt điều như thế, đang ảnh hưởng đến danh dự của cả gia đình Sam và gia đình anh ấy. Và phủ nhận những nỗ lực của Sam với nghề".

Hot girl 50 tỷ" muốn mọi tin đồn dừng lại tại đây để không làm ảnh hưởng đến gia đình, bạn bè và các fan của mình.

Lộ đoạn chat giữa Nathan Lee và phía 'người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy  - Ảnh 1
Lộ đoạn chat giữa Nathan Lee và phía 'người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy  - Ảnh 2
Người tình tin đồn của Ngô Kiến Huy một lần lên tiếng làm rõ những tin đồn không hay về mình. Ảnh FBNV
Người tình tin đồn của Ngô Kiến Huy một lần lên tiếng làm rõ những tin đồn không hay về mình. Ảnh FBNV

Ngoài "ông trùm" Điền Quân Color Man, "bạn gái 50 tỷ" của Ngô Kiến Huy cũng nhắc đến một người trong ồn ào của mình là Nathan Lee. Theo đó, vừa qua rộ tin đồn Nathan Lee "cà khịa" Sam làm việc sai trái, không đúng với đạo đức. 

Lộ đoạn chat giữa Nathan Lee và phía 'người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy  - Ảnh 3
Lộ đoạn chat giữa Nathan Lee và phía 'người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy khẳng định không có chuyện nam ca sĩ nói xấu Sam. Ảnh FBNV
Lộ đoạn chat giữa Nathan Lee và phía 'người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy khẳng định không có chuyện nam ca sĩ nói xấu Sam. Ảnh FBNV

Để minh oan cho bản thân, Sam còn tung đoạn tin nhắn giữa Nathan Lee và đại diện truyền thông của mình. Trong đoạn hội thoại, Nathan Lee khẳng định không biết Sam là ai nên không có chuyện "cà khịa" trên mạng xã hội như tin đồn. Đồng thời, Nathan Lee cũng dành lời khen cho nhan sắc của "Hot girl 50" tỷ này.

Bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy khẳng định: "Một lần nữa Sam khẳng định, Sam không làm việc sai trái, thiếu đạo đức như lời đồn thổi. Tất cả những lời vu khống, bịa đặt nhắm vào Sam đều không đúng".

Lộ đoạn chat giữa Nathan Lee và phía 'người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy  - Ảnh 4
Sam tung bằng chứng đã chuyển tiền cho Thúy Diễm. Ảnh FBNV
Sam tung bằng chứng đã chuyển tiền cho Thúy Diễm. Ảnh FBNV

Điều thứ 3, bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy muốn làm rõ là vấn đề từ thiện. Nữ MC duyên dáng tung tin nhắn đã chuyển khoản cho vợ chồng Thúy Diễm trong đợt Từ thiện năm 2020. 

>> Xem thêm: Phía Mạnh Quỳnh lên tiếng về tin đồn kiện bà PH để lấy lại danh dự cho Phi Nhung

Lộ đoạn chat giữa Nathan Lee và phía 'người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy  - Ảnh 5

Sam được biết đến là hot girl đời đầu của showbiz. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Sam nhanh chóng trở thành cái tên nổi lên như cồn. Không hài lòng với danh xưng hot girl, Sam lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và nhận được sự ủng hộ của công chúng. Hiện tại, Sam cũng đang là gương mặt MC quen thuộc của nhiều chương trình gameshow ăn khách. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news