Tin mới

Ngỡ ngàng dòng trạng thái đầy 'mùi yêu đương' của Sơn Tùng với ai đó về ngày Lễ tình nhân

Thứ ba, 22/02/2022, 15:14 (GMT+7)

Dân tình đang không khỏi xôn xao trước bài đăng được cho là của Sơn Tùng dành tặng lời cảm ơn đến bạn gái nhân dịp Valentine.

Vốn là người vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm, Sơn Tùng luôn là người giữ im lặng tuyệt đối trong mọi ồn ào. 

Sau khi bước chân vào showbiz, nam giọng ca gốc Thái Bình dù liên tục cho ra hàng loạt bản hit khuấy đảo showbiz nhưng chuyện đời tư lại mới là đề tài gây tò mò với dư luận. 

Trong suốt 8 năm, Sơn Tùng được cho có mối quan hệ yêu đương với Thiều Bảo Trâm dù không bao giờ lên tiếng thừa nhận. Dù vậy, dưới con mắt của các 'thánh soi MXH', hàng loạt hint yêu đương của cả hai liên tục bị khui ra. 

Bài đăng được cho của Sơn Tùng trên thực tế chỉ là một tài khoản giản mạo. Ảnh: Facebook
Bài đăng được cho của Sơn Tùng trên thực tế chỉ là một tài khoản giản mạo. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, cách đây gần 1 năm, vụ bùng binh tình ái giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm, Hải Tú bất ngờ nổ ra khiến cả cõi mạng được một phen không khỏi xôn xao. 

Theo đó, 'chủ tịch' của MTP được cho đã hẹn hò với 'trà xanh' Hải Tú và 'đá bay' người bạn gái lâu năm. Động thái này khiến dư luận không khỏi phẫn nộ và một làn sóng tẩy chay 'trà xanh' diễn ra rầm rộ khiến cô nàng phải 'im hơi lặng tiếng' trong suốt hơn 9 tháng. 

Nhiều netizen nhầm tưởng và dành những lời gay gắt đối với Sơn Tùng. Ảnh: Facebook
Nhiều netizen nhầm tưởng và dành những lời gay gắt đối với Sơn Tùng. Ảnh: Facebook

Sau khi tái xuất trở lại, Hải Tú liên tục gặp phải nhiều tin đồn như mang bầu, sinh con cho chủ tịch. Trước những tin đồn này, những người trong cuộc vẫn một mực giữ thái độ im lặng và không có bất kỳ phản hồi nào. 

Cách đây ít giờ, cả cõi mạng lại xôn xao khi xuất hiện một bài đăng với nội dung cảm ơn bạn gái được cho của Sơn Tùng. Điều đặc biệt là nam ca sĩ còn dùng những lời lẽ vô cùng ngọt ngào để cảm ơn người con gái của mình sau ngày lễ tình nhân với nội dung 'Cảm ơn em vì những điều tuyệt vời mà em đã dành cho em hôm nay. Happy Valentine with you'.

Năm vừa qua Sơn Tùng vướng vào bê bối tình ái lớn nhất, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp. Ảnh: Internet
Năm vừa qua Sơn Tùng vướng vào bê bối tình ái lớn nhất, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp. Ảnh: Internet

Ngay lập tức bài đăng này đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán rôm rả của cõi mạng và được dân tình chia sẻ liên tục. 

Tuy nhiên trên thực tế, đây chỉ là một trò đùa của CĐM. 

Tài khoản này thực chất là tài khoản giả mạo của Sơn Tùng vì trên thực tế nếu là người nổi tiếng thì chắc chắn tài khoản của anh và chàng sẽ có tick xanh và sẽ không xuất hiện những bài đăng có nội dung tương tự như vậy. 

Bản thân nam giọng ca Hãy trao cho anh vốn dĩ là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên hiếm khi có chuyện Sơn Tùng đăng tải những dòng trạng thái 'lộ thiên' như thế này về tình cảm của mình. 

Hơn nữa, nam ca sĩ cũng tự biết rằng mình vừa trải qua những ồn ào không đáng có về đời tư nên chẳng dại gì để gây thêm 'sóng gió' với CĐM cả. 

Trước đó, trong suốt khoảng thời gian dài, vụ ồn ào tình ái của giọng ca gốc Thái Bình nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. 

Liên tục giữ thái độ im lặng trước mọi ồn ào, sự trở lại của 'gà cưng' Hải Tú mới đây cũng được Sơn Tùng 'dọn đường' một cách âm thầm và kín đáo. 

Sau khi vụ 'drama trà xanh' nổ ra, Hải Tú đã trở thành 'tấm bia đỡ đạn' khi hứng chịu vô vàn sự chỉ trích và phẫn nộ của CĐM. Và dĩ nhiên cô nàng buộc phải 'ở ẩn' một thời gian khá dài để 'tránh bão'. Giữa thời điểm cơn 'cuồng phong phẫn nộ' của dư luận đang lên đến đỉnh điểm việc Hải Tú 'đóng băng' mọi hoạt động cũng như động thái trên MXH được xem là điều dễ hiểu. 

Khi sự phẫn nộ của dư luận đã nguôi ngoai, 'gà cưng' mới bắt đầu xuất hiện trở lại showbiz bằng sự kiện đầu tiên chính là có mặt trong tiệc sinh nhật của công ty. Và dĩ nhiên, đây cũng là cách ngầm báo sự trở lại của Hải Tú mà chẳng cần đến chiêu bài 'khua chiêng gõ trống'.

Điều khiến nhiều người cảm thấy bực bội, chính là sự im lặng của Sơn Tùng trước mọi vụ việc. Nhiều người cho rằng đây là 'thượng sách' và 'chiêu trò truyền thông' của nam ca sĩ khi xảy ra khủng hoảng truyền thông sau bê bối đời tư, nhưng cũng không ít người lại cho rằng có lẽ Sơn Tùng đang lạm dụng 'quyền im lặng' quá lâu, bởi lẽ những người yêu mến nam ca sĩ cũng cần được biết được sự thật phía sau những tin đồn về thần tượng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news