Tin mới

Bị ném đá, Thanh Thảo bất ngờ xướng tên Ngô Kiến Huy với lời lẽ cực gắt

Thứ hai, 30/03/2020, 11:15 (GMT+7)

Khuyên Phùng Ngọc Huy đó con gái của Mai Phương sang Mỹ, nữ ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ bị dân tình ném đá dữ dội.

Sự ra đi của nữ diễn viên Mai Phương đã khiến đông đảo nghệ sĩ Việt tiếc thương và chia sẻ cảm xúc của mình trên trang cá nhân.

Nữ Ca sĩ Thanh Thảo cũng đã có lời bình luận trên trang cá nhân của Phùng Ngọc Huy ngay khi nam diễn viên hay tin vợ cũ qua đời.

Tuy nhiên dòng bình luận của nữ ca sĩ Thanh Thảo lại vấp phải làn sóng phản đối dữ dội từ phía người hâm mộ.

Phùng Ngọc Huy day dứt không thể về gặp Mai Phương lần cuối. Ảnh: Facebook

"Tâm trạng em lúc này khó chịu lắm phải không? Nghĩa tử là nghĩa tận mà mình trong hoàn cảnh không thể về được. Thôi thì cố gắng thêm chút nữa để đưa con gái sang chăm sóc, có như vậy em mới bù đắp được. Khi bé sang Mỹ thì mọi thứ sẽ tốt hơn cho bé. Em phải có trách nhiệm chăm sóc con gái thật tốt sau này nhé Phùng Ngọc Huy".

Dòng bình luận này vấp phải phản ứng gay gắt của dân tình khi nhiều người cho rằng nam diễn viên đã vô tâm với hai mẹ con Mai Phương ngay cả khi cô đang lâm bệnh nặng. Vì thế anh không đủ tư cách để mang bé Lavie sang Mỹ.

Dòng đáp trả gay gắt của Thanh Thảo trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Đáp trả lại phản ứng gay gắt này từ phía dân mạng, nữ ca sĩ Thanh Thảo ngay sau đó đã lên tiếng cho biết cô cảm thấy khá sốc khi nhận được những phản ứng trái chiều như vậy.

Cô chỉ mong đàn em có thể bù đắp được chút nào cho người vợ đã quá cố.

Thậm chí Thanh Thảo không ngần ngại khi nhắc đến Ngô Kiến Huy trước câu hỏi nếu là Ngô Kiến Huy thì liệu Thanh Thảo có cho nam ca sĩ mang con về nuôi.

Nữ ca sĩ Thanh Thảo đã khôn khéo nhưng không kém phần gay gắt đáp trả rằng mọi sự so sánh đều khấp khiễng khi chính Ngô Kiến Huy là người đã chối bỏ đứa con của mình thì không có lý do gì chị lại đồng ý.

"Các em có biết tại sao Ngô Kiến Huy không được nhận con không? Chỉ vì việc yêu cầu thử ADN của em bé đó. Hành động chối bỏ bằng bất cứ lý do nào cũng đều là hèn hạ, là xúc phạm người phụ nữ đã có con với mình. Chính điều đó đưa đến quyết định của chị là chấm dứt mọi mối quan hệ với gia đình đó. Ai trong các em nếu có người thân rơi vào hoàn cảnh của chị, không khéo cả nhà Ngô Kiến Huy cũng sống không yên chứ không chỉ cắt đứt mà không có sự trừng phạt như chị đâu", nữ ca sĩ Thanh Thảo đáp trả cực gay gắt.

Cô cũng mong dân tình ngừng phán xét và hãy cư xử như những người đã trưởng thành, bình tĩnh sống và chỉ lên tiếng khi đã hiểu thấu đáo mọi chuyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news