Tin mới

Bị nghi sử dụng đồng hồ fake, Quốc Trường đáp trả bằng hành động này

Thứ sáu, 07/06/2019, 19:09 (GMT+7)

Khi bị dân mạng nói sử dụng đồng hồ fake, Quốc Trường đã có hành động này để đáp trả lại.

Nhờ vai diễn Vũ “Sở Khanh” trong phim Về nhà đi con, Quốc Trường trở thành gương mặt thu hút sự quan tâm của công chúng thời gian qua. Những thông tin liên quan đến anh đều được khán giả quan tâm.

Bên cạnh việc diễn xuất, Quốc Trường còn là một doanh nhân trẻ, sáng lập kiêm giám đốc tiếp thị cho một thương hiệu mỳ cay với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. Hiện, anh đang sống trong một căn biệt thự rộng hơn 700m2 trị giá 25 tỷ đồng tại Cần Thơ.

Quốc Trường hiểu được giá trị của đồng tiền.

Do lớn lên trong một xóm chợ nghèo khó ở Cần Thơ, tuổi thơ gắn liền với cửa hàng tạp hóa của mẹ nên Quốc Trường hiểu được giá trị của đồng tiền. Anh khẳng định chưa từng bỏ tiền mua một món hàng hiệu và cũng không có thói quen dùng hàng hiệu.

Quốc Trường cho biết đa phần những món đồ hiệu anh có là được bạn bè tặng trong dịp sinh nhật như: thắt lưng, quần áo… Khán giả theo dõi tài khoản của Quốc Trường trên mạng xã hội nhận thấy thần tượng sở hữu nhiều món hàng hiệu khá đắt đỏ, đặc biệt là chiếc đồng hồ có giá xấp xỉ một gia tài đến từ thương hiệu Richard Mille. Nhiều người cho rằng đây chính là chiếc đồng hồ Quốc Trường yêu thích vì thấy anh thường xuyên đeo nó trên tay.

Dựa trên hình dạng, mọi người đoán chiếc đồng hồ đó là RM 51-02 Tourbillon Diamond Twister - chiếc đồng hồ thuộc dòng siêu phẩm. Mặt đồng hồ được thiết kế với vàng trắng 18 carat và 270 viên đá quý. Đây là phiên bản hạn chế, chỉ có 30 cái trên toàn thế giới. Giá trị của nó gần 100.000 USD (khoảng 23 tỷ đồng).

Nhiều người đặt ra nghi vấn: “Liệu chiếc đồng hồ hiệu Richard Mille mà Quốc Trường đeo có phải hàng chính hãng?”. Có người chỉ ra chi tiết khác biệt giữa đồng hồ chính hãng và đồng hồ của Quốc Trường về số lượng kim cương và độ lớn của kim đính trên đồng hồ.

Hình ảnh chiếc Richard Mille chính hãng.

Trước những nghi vấn này, nam diễn viên từ chối trả lời và cho biết anh muốn tập trung vào sự nghiệp diễn xuất và cuộc sống bình thường. Những nghi vấn trên anh không muốn nhắc đến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quốc Trượng