Tin mới

Lý do Quốc Trường vắng mặt trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, thẳng thắn đối diện với nhận xét khi 'đá sân' làm MC

Thứ hai, 04/12/2023, 21:07 (GMT+7)

Diễn viên Quốc Trường nói rõ lý do vắng mặt trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, đồng thời anh cũng có những chia sẻ thẳng thắn về vai trò của mình trong chương trình.

Những tập vừa qua của chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, sự vắng mặt của Quốc Trường khiến khán giả không khỏi tò mò, thậm chí còn xuất hiện tin đồn nam diễn viên đã rời khỏi chương trình. Trước thắc mắc của không ít người, mới đây nam diễn viên Về nhà đi con đã có những chia sẻ về vấn đề này.

Lý do Quốc Trường vắng mặt trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, thẳng thắn đối diện với nhận xét khi 'đá sân' làm MC - Ảnh 1
 

Theo đó, sự vắng mặt của Quốc Trường trong một số tập Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng gần đây là do nam diễn viên đang bận rộn với lịch trình ra mắt một bộ phim mới. "Tôi không có rút khỏi show mà do lịch ra mắt một bộ phim tôi đóng trùng ngày quay với 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'. Do lịch ra mắt phim được ấn định từ trước nên tôi không thể thay đổi được", Quốc Trường chia sẻ.

Quốc Trường tiết lộ lịch trình bận rộn nên không thể có mặt tại 1 số tập củ Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh:Internet
Quốc Trường tiết lộ lịch trình bận rộn nên không thể có mặt tại 1 số tập củ Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh:Internet

Việc nam diễn viên "đá sân" sang vai trò MC thời gian vừa qua nhận về không ít ý kiến trái chiều. Quốc Trường thừa nhận làm MC là hạn chế lớn nhất của anh khi hoạt động trong làng giải trí. Ban đầu, nam diễn viên đã từ chối vai trò này thế nhưng khi biết có sự đồng hành của MC Anh TuấnLâm Bảo Châu, Quốc Trường đã có động lực để thử thách bản thân mình.

“Ban đầu, tôi định từ chối nhưng khi biết có Anh Tuấn và Lâm Bảo Châu đồng hành thì tôi mới có động lực nhận lời. Thú thật, tôi không có nhiều kinh nghiệm làm MC, các người đẹp tham gia tôi cũng không quen nhiều nên không thoải mái, dễ bị khớp. Tôi cũng không dám quăng mảng miếng vì sợ bị phản tác dụng”, Quốc Trường trải lòng.

Quốc Trường sẽ cố gắng cải thiện kỹ năng dẫn chương trình của mình thông qua một khóa MC. Ảnh: Internet
Quốc Trường sẽ cố gắng cải thiện kỹ năng dẫn chương trình của mình thông qua một khóa MC. Ảnh: Internet

Trong tương lai, Quốc Trường cho biết sẽ theo học một khóa MC ngắn hạn và tích lũy thêm kinh nghiệm từ đồng nghiệp, tiền bối đi trước.

“Tôi cảm ơn những đóng góp của khán giả và không buồn vì điều đó. Có lẽ tôi không phải là MC chuyên nghiệp nên khán giả dễ nhìn ra nhiều khuyết điểm, chứ tôi nghĩ tôi không đến nỗi quá tệ trong chương trình”, anh nói thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news