Tin mới

Quốc Trường lên tiếng khi bị đồn chảnh chọe, hét giá cát-xê cao

Thứ hai, 18/12/2023, 19:04 (GMT+7)

Trước những tin đồn lan truyền trên mạng xã hội, Quốc Trường đã chính thức lên tiếng.

 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin cho rằng nam diễn viên Quốc Trường "chảnh, hét giá cát xê cao, mời làm việc khó khăn". Trước tin đồn này, Quốc Trường đã nhanh chóng lên tiếng.

Quốc Trường khẳng định bản thân anh nhận một kịch bản phim không liên quan tới giá cát-xê mà phụ thuộc vào việc anh có thích kịch bản đó hay không:

"Ví dụ đạo diễn, nhà sản xuất nào có ý định mời Trường thì cứ mời, đừng có ngại. Với nhiều người nói Trường cát xê cao quá. 

Tôi nghe đồn mọi người nói mời tôi khó quá vì giá cao. Thực sự cũng không phải là cao hay thấp cái gì. Vấn đề là tôi thích hay không thích thôi. Mình thích thì giá thấp, không thích thì từ chối. Chứ mọi người đừng nghĩ tôi hét giá hay gì đó. Thực sự không đến nỗi vậy đâu".

Quốc Trường phủ nhận thông tin hét giá cát-xê cao
Quốc Trường phủ nhận thông tin hét giá cát-xê cao

Bên cạnh đó, còn có tin đồn cho rằng Quốc Trường giải nghệ bởi thời gian gần đây, nam diễn viên xuất hiện khá ít trong các dự án phim ảnh. 

Nam diễn viên bày tỏ: "Nói chung với Trường thì điện ảnh là 1 đam mê. Đam mê có thể ngang ngửa chỉ sau kinh doanh thôi. Hiện tại thời gian này Trường đang làm quá nhiều công việc. Nếu như mà Trường quyết định để tham gia 1 dự án phim nào đó thì thật sự phải thích vai diễn đó hoặc kịch bản cực kỳ hay thì sẽ bỏ thời gian kinh doanh để đóng phim"

Quốc Trường cho biết anh sẽ chỉ tham gia đóng phim khi có một kịch bản hay hoặc cực kỳ thích vai diễn 
Quốc Trường cho biết anh sẽ chỉ tham gia đóng phim khi có một kịch bản hay hoặc cực kỳ thích vai diễn 

Thời gian gần đây, Quốc Trường thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện với vai trò MC trong chương trình "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng". Vì là MC "tay ngang", chưa có kinh nghiệm dẫn dắt show truyền hình, do đó, ngay từ tập 1, sự xuất hiện anh chàng và Lâm Bảo Châu đã tạo nên những phản ứng trái chiều vì dẫn dắt quá gượng gạo khi chương trình lên sóng. 

Trước những bình luận tiêu cực của công chúng, Quốc Trường thổ lộ: "Tôi hỏi 10 người thì 10 người đều kêu đừng từ chối. Tôi gan lắm mới nhận chương trình này". Quốc Trường thừa nhận bản thân dẫn chương trình không giỏi, lên tiếng xin Cộng đồng mạng thông cảm: "Thương Trường thì đừng khắt khe với Trường quá nha. Trường host dở quá".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quốc Trường